Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Đặc điểm của đèn led Philips 5W

Đặc điểm của đèn led Philips 5W

Đèn led Philips 5W là sản phẩm chiếu sáng được ưa chuộng nhất hiện nay, nó cho ra ánh sáng ổn định, chất lượng và có độ bền cũng như mức tiêu hao điện năng tiết kiệm nhất.
Đây chính là lý do mà sản phẩm này ngày càng được yêu thích và tin cậy sử dụng.
 
Đèn led Philips 5W sử dụng chip led SMD cao cấp, chính vì thế mà ánh sáng đèn phát ra dễ dàng thuyết phục được bất kỳ khách hàng nào. Đèn có hiệu suất phát quang cao, chế độ khởi động tức thì và độ sáng rất ổn định. Chính điều này mà thiết bị có thể giúp không gian được chiếu sáng một cách đồng đều và liên tục. Ánh sáng đèn không bị nhấp nháy nhiều lần, tạo cảm giác dễ chịu và chân thực cho người dùng với chỉ số hoàn màu cao.
 
 
Để đạt được chất lượng trên thì đèn được sản xuất theo một công nghệ rất hiện đại. Vỏ đèn được làm từ nhựa tản quang cao cấp cho ánh sáng tự nhiên. Đèn sử dụng đui xoáy E27 thông dụng nên rất thích hợp với nhiều môi trường chiếu sáng, thuận tiện trong việc lắp đặt.  
 
Điều đặc biệt là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn bảo vệ quốc tế, nâng cao khả năng chống bụi, chống ẩm góp phần nâng tuổi thọ đèn lên đến 15 năm. Do đó, đèn mới có thể mang lại chất lượng sử dụng tốt nhất. 
 
So với các sản phẩm truyền thống khác, thiét bị chiếu sáng này rất được yêu thích một phần vì nó có khả năng tiết kiệm điện năng cực kỳ cao. Trong suốt quá trình sử dụng, đèn có thể tiết kiệm đến 85% điện năng tiêu thụ, nhờ vậy mà gia đình bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền.
 
 
 
 
Trong thời buổi cạnh tranh như hiện nay thì đây là một ưa điểm rất tuyệt vời, nó có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí dành cho những mục tiêu sinh hoạt khác của gia đình mình. 
 
Đèn led Philips 5W được các nhà đầu tư rất tin tưởng để trang bị cho hệ thống  chiếu sáng nhà ở, văn phòng, các trung tâm thương mại, chung cư, cao ốc...