Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cửa hàng đèn trang trí nội thất

Cửa hàng đèn trang trí nội thất

Cuộc sống luôn hướng đến cái đẹp, cái hoàn mỹ, và chúng ta sẽ vui vẻ, hạnh phúc hơn mỗi khi đi làm về mệt mõi sẽ được đắm chìm trong một không gian lãng mạn, lung linh trong chính ngôi nhà của bạn.

Ngày nay các công tình kiến trúc hiện đại luôn đề cao nghệ thuật trang trí hoàn thiện, và vẻ đẹp thẩm mỹ đích thực. Đèn trang trí là một vật dụng không thể thiếu cho  những yêu cầu đó. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số cửa hàng đèn trang trí để bạn có thể dễ dàng mua được những chiếc đèn đẹp để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Cửa hàng đèn trang trí nội thất

Cửa hàng đèn trang trí nội thất mà chúng tôi nói đến đầu tiên Hoàng Phát Lighting rất đa dạng về sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc giúp quý vị có thể lựa chọn được những kiểu đèn trang trí phù hợp đến cho gia không gian nhà của bạn. Đến với Hoàng Phát Lighting bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, kèm  nhiều dich vụ hậu mãi, chương trình khuyễn mãi hấp dẫn, thông tin khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối. Nếu các bạn muốn mua hàng có thể liên hệ thông tin dưới đây:

-          Hồ Chí Minh: 140 Nơ Trang Long, Phường 14, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

-          Hà Nội:  69 Giáp Nội, phường Thịnh Liện, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

-          WEBSITE: hoangphatlighting.com

-          Hotline: 0937.300.357 – 0908.252.511

Cửa hàng đèn trang trí nội thất

Đèn trang trí Rovano Việt Nam,là doanh nghiệp chuyên phân phối những sản phẩm đèn trang trí nội thất cao cấp, với nhiều sản phảm, đa dạng về mẫu mã, tốt về chất lượng và góc nhìn.  Rovano có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, và quà tặng kèm khi mua một sản phẩm đèn cao cấp.  Bạn có thể đến địa chỉ sau để mua hàng: 29 Trần Phú, Văn Quán, Hà Nội hoặc liên hệ đường dây nóng 0985.358.350 để được tư vấn mua hàng.

Trên đây là một số cửa hàng đèn trang trí nội thất mà chúng tôi giới thiệu với các bạn. Không chỉ đan dạng về sản phẩm, chất lượng phục vụ tốt, giá cả phải chăng từ bình dân đến cao cấp mà bạn có thể lựa chọn. Hy vọng bạn sẽ có được chọn lựa phù hợp nhất cho không gian sống của mình.