Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công ty Formosa hoạt động có thể gây ung thư

Công ty Formosa hoạt động có thể gây ung thư

Quá trình sản xuất gang thép sẽ thải ra các chất thải mang độc tố. Một số thành phần độc tố có thể gây ung thư. Trong buổi huấn luyện an toàn vừa qua công ty Formosa đã yêu cầu nhân viên phải sử dụng các biện pháp an toàn khi làm việc.

Khi tiến hành sản xuất, một số chất hóa học được sử dụng để biến quặng thành thành phẩm. Chất thải chứa độc tố xuất hiện là điều sẽ xảy ra. Hàm lượng nhiều hay ít còn tùy thuộc vào hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại đến đâu. Và chắc chắn những người trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất sẽ tiếp xúc với chất thải chứa độc tố nếu không biết cách bảo vệ bản thân thật tốt. Càng tiếp xúc nhiều thì sẽ càng nguy hiểm đến sức khỏe.

Một số thành phần độc tố có thể gây ung thư. Các chất độc nằm trong chất thải được nêu ra chứa thành phần gây ung thư. Có những ngành sản xuất khi đi vào hoạt động sẽ tạo ra các chất thải gây độc mà con người đều sẽ lượng đoán trước được. Và nếu có các độc tố sản sinh ra có thể gây ung thư thì con người cần phải biết sớm để biết cách phòng tránh hiệu quả. Và tất nhiên là các cơ quan chức năng và bản thân công ty phải có các biện pháp để kiểm soát, xử lý lượng chất thải gây hại này. Không thể các chất độc, chất thải vượt ngưỡng cho phép. Nhà máy hoạt động thì vẫn phải có người làm việc, chỉ còn cách những con người ấy phải bảo vệ tốt nhất thôi.

Trong buổi huấn luyện an toàn vừa qua công ty Formosa đã yêu cầu nhân viên phải sử dụng các biện pháp an toàn khi làm việc. Các nhân viên trong buổi huấn luyện an toàn đều rất nghiêm túc lắng nghe và tiếp thu những kiến thức và cách phòng tránh. Nhà máy sẽ đi vào hoạt động, chất thải sẽ vẫn có, dù ít hay nhiều thì chính những nhân viên phải biết cách bảo vệ tốt nhất cho bản thân. Ung thư là căn bệnh không ai mong muốn gặp phải và khi càng nhiều người bị thì đó là thảm họa rồi, nhà máy sẽ bị ảnh hưởng và sẽ không thể hoạt động. Công việc cũng cần có nhưng chúng ta phải biết cách vừa làm, vừa bảo vệ lấy chính mình.