Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công dụng đèn Led Osram PARA CLA50 12W Dimmer trong nông nghiệp

Công dụng đèn Led Osram PARA CLA50 12W Dimmer trong nông nghiệp

Ngoài mục đích để chiếu sáng, trang trí nội ngoại thất, các loại đèn led nói chung và bóng đèn Led Osram PARA CLA50 12W Dimmer nói riêng còn được ứng dụng hiệu quả trong sản xuất nông nghiệp, mang lại giá trị kinh tế rất cao.
Ngày nay, các sản phẩm về đèn led đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 
 
Nhu cầu sử dụng ánh sáng led trong nông nghiệp
 
Đèn led Osram là nguồn ánh sáng cần thiết không chỉ cho con người mà còn cả cho các loài động vật, thực vật khác. Hiện nay, nhiều cơ sở trồng trọt, phòng nghiên cứu về sản xuất các loại cây trồng từ cây ngắn ngày đến cây dài ngày như cây lương thực, rau sạch, các loại cây ăn quả…đều áp dụng công nghệ chiếu sáng đèn led. 
 
Vì cây trồng có đặc điểm là chỉ hấp thụ được một dải ánh sáng trong khoảng nhất định nên việc áp dụng công nghệ led sẽ giúp chúng hấp thu được nhiều ánh sáng hơn đem đến hiệu quả về năng suất rất đáng kể. Sử dụng công nghệ chiếu sáng led sẽ giảm được một phần chi phí, tăng hiệu suất cho canh tác và được áp dụng cho việc trồng cây trong nhà kính và sản xuất nông phẩm sạch cung cấp cho người tiêu dùng.
 
Hiệu quả sử dụng ánh sáng bóng đèn Led Osram PARA CLA50 12W Dimmer
 
Bóng đèn Led Osram PARA CLA50 12W Dimmer sản xuất bằng nguyên liệu cao cấp từ thủy tinh và sứ bao bọc. Sản phẩm được áp dụng công nghệ chống thấm đạt chuẩn IP65 với khả năng chống nước tốt nên đèn rất thích hợp cho những không gian canh tác nông nghiệp ngoài trời như những vườn rau, vườn cây thanh long,…mà không sợ mưa gió.
 
 
Ngoài ra, việc sử dụng bóng đèn Led Osram PARA CLA50 12W Dimmer không chưa các tia sáng độc hại, cũng như thủy ngân sẽ làm cho chất lượng nông sản được cải thiện, tăng giá trị về mặt dinh dưỡng, cung cấp cho khách hàng một nguồn thực phẩm sạch, an toàn và đem lại hiệu quả về kinh tế. Bên cạnh, đèn có ánh sáng gần giống với ánh sáng mặt trời, lượng bức xạ nhiệt ít hơn so với bóng đèn khác nên quá trình quang hợp xảy ra nhanh hơn và chu kỳ sinh trưởng của cây trồng sẽ được thay đổi tốt hơn.
 
Đặc biệt, đèn sẽ giúp tiết kiệm được một nguồn điện năng lớn hơn nhiều so với các loại đèn chiếu sáng thông thường khi công suất của nó chỉ đạt 12W. Với tuổi thọ 25.000 giờ và độ bền cao thì bạn cũng tiết kiệm được một khoảng chi phí không nhỏ để sửa chữa và thay thế bóng đèn chiếu sáng trong thời gian sử dụng.
 
Sử dụng bóng đèn Led Osram PARA CLA50 12W Dimmer chiếu sáng trong sản xuất nông nghiệp sẽ mang lại cho bạn hiệu quả về kinh tế cũng như chất lượng sản phẩm tốt cho người tiêu dùng.