Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Có nên dùng những loại xe đẩy em bé hàng Việt?

Có nên dùng những loại xe đẩy em bé hàng Việt?

Sử dụng hàng ngoại thường là xu hướng của nhiều người Việt, xe đẩy em bé cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, hàng ngoại hay hàng Việt sẽ tốt hơn và có nhiều mẫu mã phù hợp để chọn lựa hơn?

Hiện nay, hàng ngoại nhập chiếm lĩnh phần đông thị trường xe đẩy, hàng Việt cũng nhiều nhưng thông thường, bà mẹ Việt ưu tiên chọn những dòng xe đẩy em bé có chất lượng cao cấp lại được thiết kế gọn nhẹ và hiện đại với nhiều tính năng siêu việt ngoại nhập như Nhật Bản, Hàn Quốc, Italya…

Trong đó, thương hiệu xe đẩy Combi của tập đoàn Nhật Bản chính là một trong những sự chọn đặc biệt của thị trường tiêu dùng trong nước. Là một tập đoàn lớn với cơ hội nghiên cứu và cải tiến thường xuyên, lại là tập đoàn đi đầu trong những nghiên cứu mới và ứng dụng sản xuất để ra mắt thị trường những mẫu mã ưu việt hơn. Từ những thiết kế thực dụng nhất đến thiết kế hiện đại, đa năng cùng tính năng thông minh, xe đẩy hai chiều kết hợp ghế bập bênh cũng được chọn lựa nhiều.

Fedora cũng là thương hiệu xe đẩy em bé nổi tiếng của Hàn Quốc và ra mặt với nhiều dòng xe đẩy tổng hợp được với chức năng một cách triệt để để chăm sóc và hỗ trợ bé yêu tốt nhất. Dòng xe đẩy này được làm bằng chất liệu cao cấp thông thường là khung nhôm siêu bền, nhẹ, có chất liệu vải hữu cơ mềm mịn, thông thoáng cho phần nệm ngồi, nệm cũng được thiết kế với nấc điều chỉnh 3 tư thế chuẩn nhất dành cho trẻ. Thương hiệu ngoại nhập này hiện đang được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao từ thiết kế đến chất lượng cùng tính năng đặc biệt.

Như vậy, với những gới ý cùng chia sẻ trên đây, rõ ràng, dù xe đẩy Việt có chất lượng và thiết kế hoàn hảo nhưng xe đẩy ngoại nhập hiện đang nhận được sức hút đặc biệt nhất từ gia đình Việt bởi chất lượng hoàn hảo cùng giá cả phù hợp. Nếu bạn đang phân vân thì đây cũng là gợi ý định hướng tốt dành cho bạn.