Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Chữa đau đầu hiệu quả với nguyên liệu thiên nhiên

Chữa đau đầu hiệu quả với nguyên liệu thiên nhiên

Dùng thuốc giảm đau là một giải pháp thường thấy nhất của nhiều người khi đối mặt với những cơn đau đầu mỗi ngày của mình, tuy nhiên sử dụng thuốc giảm đau trong một thời gian dài hoàn toàn không phải là giải pháp tốt.

Chữa đau đầu hiệu quả với nguyên liệu thiên nhiên

Nếu chẳng may bạn bị đau nửa đầu kinh niên, đau đầu kéo dài vì các lý do như áp lực hay căng thẳng quá nhiều trong công việc và cuộc sống, đừng chọn thuốc giảm đau làm giải pháp của mình, bởi lẽ thuốc giảm đau có thể giúp bạn làm giảm đi cơn đau đầu nhanh chóng, nhưng nó có thể mang đến những nguy hiểm tiềm ẩn khác cho cơ thể của bạn.

Nếu đau đầu kéo dài, hãy thử sử dụng những liệu pháp thiên nhiên đơn giản ở nhà để cải thiện tình trạng đau đầu. Những phương pháp này không chỉ giúp bạn làm giảm đau đầu mà nó còn có thể làm cho sức khỏe của bạn tốt hơn rất nhiều bởi tính dược có trong những nguyên liệu thiên nhiên dưới đây:

Nước ấm với chanh

Đây là loại thức uống tuyệt vời giúp giải độc cơ thể và nên được đưa vào chế độ ăn uống hằng ngày vào buổi sáng. Ngoài ra, ít ai biết rằng loại thức uống này cũng giúp giảm cơn đau đầu rất nhanh.

Trà gừng

Gừng kích thích sự tuần hoàn và có đặc tính kháng viêm mạnh. Ngoài ra, gừng có tác dụng như thuốc giảm đau và do đó làm giảm đau đầu.

Sữa hạnh nhân

Hạnh nhân chứa magiê và các khoáng chất khác có thể làm giảm cơn đau đầu và đau nửa đầu. Ngoài ra, hạnh nhân có chứa enzyme salicin có khả năng làm giảm các triệu chứng đau.

Dầu cá

Dầu cá có chứa axit béo omega-3, làm giảm áp suất ở mạch máu và làm giảm nguy cơ huyết khối. Ngoài ra, chất kháng viêm trong axit béo omega-3 cũng giúp giảm thiểu cơn đau đầu.

Các loại trà thảo mộc

Trà hoa cúc, cỏ chanh và hoa oải hương có tác dụng làm dịu cơn đau đầu. Trong khi trà bạc hà làm thư giãn cơ, các dây thần kinh và cũng giúp giảm cơn đau đầu hiệu quả.

Nước ép cà chua

Cà chua có chứa đường tự nhiên và nồng độ các vitamin và khoáng chất cao giúp giảm bớt đau đầu, đặc biệt là đau đầu do uống nhiều rượu.