Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chủ động tăng năng suất nhờ máy cày Kabuto

Chủ động tăng năng suất nhờ máy cày Kabuto

Một trong những loại máy cày tân tiến nhất hiện nay chính là máy cày Kubota đến từ Nhật Bản và chúng ta đều biết rằng hàng do Nhật Bản sản xuất thì chất lượng luôn được đảm bảo.

Chủ động tăng năng suất nhờ máy cày Kabuto

Điểm cần nói tới ở thiết kế của máy cày Kubota đó chính là thiết kế hai cầu linh hoạt với Pi nhông nón. Nhờ hai cầu Pi nhông nón này mà máy cày Kubota trở thành một cỗ máy cày hoạt động rất linh hoạt khi có thể cho phép người điều khiển cua quẹo đặc biệt dễ dàng. Kể cả trong những tình huống phải cua quẹo qua những khu vực với diện tích chật hẹp, điều này là nhờ bánh xe đã được truyền một lượng công suất cực lớn. Thêm vào đó, loại máy cày này còn có khả năng chống nước xâm nhập vào bên trong máy. Đây là khả năng cực kỳ cần thiết để xe có thể hoạt động tốt nhất ở mọi cánh đồng, mảnh đất nhiều nước hay bùn lầy.

Hệ thống truyền động là một bộ phận rất quan trọng của mọi loại máy cày, hiểu được điều đó hệ thống truyền động của máy cày Kubota đã được thiết kế với độ bền được đảm bảo cao nhất. Theo đó bộ phận truyền động của máy cày Kubota được sản xuất từ sắt đúc do đó độ bền là điều khỏi cần phải bài cãi. Vì vậy, máy cày được thiết kế với hệ thống truyền động làm từ sắt đúc có độ bền cao hơn hẳn các loại thông thường khác. Nhờ đó người làm nông phần nào rút bớt một nỗi lo về tiền bạc khi không phải thường xuyên bảo dưỡng, sữa chữa máy móc.

Không những giảm bớt chi phí bảo dưỡng hay bảo trì mà quan trọng là bộ phần truyền lực này còn có khả năng giúp máy cày hoạt động ổn định hơn trước. Và với bộ phận nắp Capo có thể mở dễ dàng cũng sẽ góp phần giúp người sử dụng mỗi lần bảo dưỡng, sữa chữa máy không phải quá vất vả. Máy cày Kubota đang cho thấy sự phổ biến của mình khi không những được những hộ nông dân nhỏ lẻ sử dụng mà ngay cả các nông trại cũng ưu tiên sử dụng loại máy cày này.