Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chiếu sáng trong sân vườn- chọn ngay bóng đèn Philips

Chiếu sáng trong sân vườn- chọn ngay bóng đèn Philips

Sở hữu không gian sân vườn lung linh, huyền ảo không hề khó, hệ thống chiếu sáng từ bóng đèn Philips sẽ giúp bạn có được điều mình mong đợi một cách dễ dàng.

Theo kiến trúc sư Huỳnh Xuân Hải, “sân vườn là không gian chuyển tiếp từ bên ngoài đến công trình kiến trúc. Nó đóng vai trò như một "căn phòng ngoài trời", đưa con người từ không gian sống đến với thiên nhiên” . Vì vậy, ánh sáng trong sân vườn ngoài tác dụng chiếu sáng còn giúp người dùng có được không gian thư thái, sảng khoái, xua tan hết mỏi mệt, áp lực sau một ngày dài làm việc căng thẳng bên ngoài.

Phát hiện ra những ưu điểm đặc biệt từ hệ thống chiếu sáng của bóng đèn Philips, nhiều kiến trúc sư nổi tiếng khuyên gia chủ nên sử dụng sản phẩm này trong hệ thống đèn vườn của gia đình mình.

Hệ thống chiếu sáng từ bóng đèn Philips sẽ cung cấp đủ ánh sáng, tránh gây tai nạn trong đêm tối. Hơn nữa, để sử dụng đèn vườn một cách nghệ thuật, bạn nên tập trung đèn trong một điểm hoặc một khu vực. Yếu tố này giúp không gian nhà vườn giản dị mà không hề đơn điệu, tạo nên sự yên tĩnh, thư thái.

Không chỉ đẹp mắt, tinh tế và hiện đại, bóng Philips còn rất tiết kiệm và bền bỉ. Chỉ sử dụng khoảng 15% điện năng tiêu thụ so với bóng đèn sợi đốt, bóng đèn Philips vẫn đảm bảo cung cấp ánh sáng ổn định, dịu nhẹ cho không gian chiếu sáng.

Hơn nữa, do được thiết kế từ những bộ phận được làm từ chất liệu cao cấp, đèn Philips có khả năng chiếu sáng liên tục trong 8 năm. Điều này giúp gia chủ không mất thêm các chi phí thay mới, bảo dưỡng. Ngoài ra, còn đảm bảo hệ thống chiếu sáng nhà vườn trong gia đình bạn hoạt động ổn định trong thời gian dài.