Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chăm sóc bé yêu bằng xe đẩy Mamago

Chăm sóc bé yêu bằng xe đẩy Mamago

Trong hàng loạt những thương hiệu xe đẩy nước ngoài cho trẻ trên thị trường hiện nay, Mamago nổi lên như một giải pháp hàng Việt vừa giá thấp mà vẫn đảm bảo được chất lượng sử dụng cho các bé.

Xe đẩy em bé là một sản phẩm mà hầu hết gia đình nào có con nhỏ vừa sinh cũng đều cần phải mua, tuy nhiên không hề đơn giản để có thể chọn được một thương hiệu cũng như chủng loại xe đẩy phù hợp trên thị trường hiện nay.

Một chiếc xe đẩy vừa an toàn cho bé vừa gọn nhẹ và tiện dụng cho mẹ sẽ hỗ trợ tốt nhất trong việc chăm sóc bé yêu nhất là khi cho bé ra ngoài bằng xe đẩy. Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng xe đẩy khác nhau và xe đẩy Mamago là một trong những sự lựa chọn rất tốt.

xe đẩy em bé

Là nhãn hiệu xe đẩy trẻ em Việt Nam, Mamago ra đời mang theo một sứ mệnh đồng hành cùng các bậc cha mẹ trong việc chăm sóc và bảo vệ bé yêu, mang tới những giá trị tốt đẹp nhất và sự phát triển toàn diện cho trẻ.

Đây cũng là dòng xe đẩy em bé được các bậc cha mẹ tin dùng và lựa chọn cho bé không chỉ những tính năng ưu việt của dòng xe này mang lại mà giá cả phù hợp với tâm lý túi tiền của nhiều gia đình, ông bố bà mẹ trẻ hiện nay

Giờ đây các em nhỏ của chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng một chiếc xe đẩy có chất lượng ngang tầm với các sản phẩm nổi tiếng của Nhật Bản hay các nước Châu Âu. Và trên hết là mức giá đáng mơ ước, giá chỉ bằng 1/3 các dòng xe đẩy mang đẳng cấp quốc tế mà chất lượng không hề kém cạnh.

Với thiết kế tinh xảo, màu sắc sang trọng, khẳng định đẳng cấp, xe đẩy Mamago dù chỉ mới cho ra mắt 2 sản phẩm đầu tiên nhưng đã có thể chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng xe đẩy cho con em mình.