Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ

Bạn đang thắc mắc làm sao để chuyển hàng đi Mỹ, giá cả của dịch vụ này ra sao hay bao lâu thì hàng đến được nơi cần đến? Những câu hỏi đó sẽ được giải đáp cụ thể ở bài viết này.

Nếu bạn đang thắc mắc làm sao để chuyển phát nhanh đi Mỹ thì câu trả lời rất đơn giản, bạn chỉ cần đăng nhập vào trang web của một công ty dịch vụ nào đó và liên lạc với bộ phận chuyển hàng của công ty đó là được. Sau đó các chuyên viên sẽ tư vấn, trao đổi với bạn những thông tin cơ bản nhất về dịch vụ chuyển phát nhanh này. Khi chuyển hàng cần khai báo các giấy tờ chứng từ nào? Về cơ bản bạn không nhất thiết phải cung cấp các tờ khai báo hàng hóa nhưng với các hàng hóa có giá trị lớn thì phải cung cấp các giấy tờ, thông tin về hàng hóa đó, bạn phải đảm bảo rằng đó là hàng hợp pháp.

Câu hỏi hay được thắc mắc chính là thời gian để chuyển hàng tới Mỹ là bao lâu? Về cơ bản nếu hàng của bạn vận chuyển tới các thành phố lớn của Mỹ thì thời gian sẽ rút ngắn lại chỉ còn 2 đến 3 ngày. Với các vùng miền hẻo lảnh thì thời gian có thể lâu hơn một chút nhưng nhìn chung đây chỉ là thời gian ước lượng. Nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào một số yếu tố khách quan như thiên tai, chiến sự, máy bay bị hủy chuyến...Còn nếu bạn đang thắc mắc lỡ may chuyển hàng đến người nhận nhưng người nhận không kịp tới lấy thì phải làm sao. Nếu gặp phải trường hợp trên thì công ty sẽ chủ động gọi điện cho người nhận và hẹn gặp vào một buổi khác để có thể đưa tận tay hàng đến người nhận.

Đó là những vấn đề thường được khách hàng quan tâm, tóm lại để đảm bảo hàng hóa tới đúng nơi, đúng người và đúng thời gian thì người gửi hàng cần lưu ý khai báo đầy đủ và chính xác các thông tin để công ty có thể liên lạc thuận lợi hơn.