Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cẩn thận vì ít nhiều thuốc diệt chuột cũng độc hại

Cẩn thận vì ít nhiều thuốc diệt chuột cũng độc hại

Bỏ qua vấn đề về các loại thuốc diệt chuột siêu tốt như Storm hay Biorat. Việc bạn lựa chọn nhầm một loại thuốc diệt chuột chưa được Bộ Y tế cho phép lưu thông trên thị trường hay có hàm lượng độc tố vượt mức cho phép sẽ làm ảnh hưởng tới sức khoẻ của bạn khi sử dụng.

Mọi người sau khi mua thuốc diệt chuột điều rất thờ ở với việc đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng . Điều này làm cho việc nguy cơ ảnh hương từ thuốc diệt chuột lên người sử dụng tăng cao tới 300%. Vậy bạn cần làm gì và nên tranh những khi khi sử dụng một loại thuốc diệt chuột nào đó kể cả có thương hiệu hay không có thương hiệu ?

Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc diệt chuột ngày càng đa dạng và phong phú. Chưa kể đến những sản phẩm không được kiểm nghiệm và an toàn lại càng chiếm số lượng nhiều. Hoặc những sản phẩm thuốc diệt chuột hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng lại càng chiếm số lượng đông hơn.

Đánh vào tâm lý của người tiêu dùng, đa số những người Việt Nam đều ham rẻ, nên một số mặt hàng thuốc diệt chuột càng rẻ càng được người Việt Nam yêu thích khi lựa chọn sử dụng. Người ta thay phiên nhau đi tìm những loại thuốc diệt chuột rẻ được mời chào và bày bán ở những nơi không có đại lý hay bên ven đường. Đều này đã gây hại rất nhiều đối với người tiêu dùng. Thậm chí nghiêm trọng nhất ở Hà Nội đã có hơn 4 vụ tử vong do thuốc diệt chuột dổm độc hại.

Thông thường những loại thuốc diệt chuột dổm, một là chứa chất độc cực mạnh có thể ảnh hưởng đến người sử dụng, hai là chất lượng kém không được kiểm định cũng làm hư hại da mà còn không diệt được loài chuột. Ưu điểm của những loại thuốc diệt chuột này đó chính là bán rất rẻ, thậm chí từ 10k-20k một sản phẩm thuốc diệt chuột. Nhưng bên cạnh đó luôn tồn tại những hạn chế gây nguy hiểm như: nuôi bệnh ung thư cho con người. Đây là hạn chế từ loại thuốc diệt chuột giá rẻ xuất xứ từ Trung Quốc. Bên cạnh đó nó còn làm ấp ủ những căn bệnh về da như ghẻ lở, tổn thương da.

Vậy để đảm bảo an toàn nhất hãy lựa chọn những sản phẩm thuốc diệt chuột nổi tiếng đã có từ lâu như: Storm, Biorat hay Klerat.