Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Cải tiến đèn pha led với sự ra đời của Oled

Cải tiến đèn pha led với sự ra đời của Oled

Sự ra đời của Oled – đi ot phát sáng hữu cơ chính là một trong những sự cải tiến vượt bật của đèn pha led. Sự ra đời này đã mang đến những giá trị đích thực của đèn led và đưa ngành công nghiệp chiếu sáng vươn đến đỉnh cao.

Oled ra đời đã như một đòn đánh mạnh vào công nghệ LCD. Được cấu tạo bao gồm một lớp cacbon nằm giữa hai điện cực catot và anot. Và khi có dòng điện chạy qua thì sẽ phát ra ánh sáng. Với công nghệ chiếu sáng Oled người ta đã ứng dụng trong việc tạo ra các màn hình TV Oled-một thành công của ngành công nghiệp truyền hình.

Loại đèn pha Led sử dụng công nghệ điot phát quang này tiêu thụ điện năng ít hơn rất nhiều lần so với các đèn led thông thường. Với công nghệ mang tên “nguồn sáng tỏa” oled đã lan truyền ánh sáng theo cơ chế, ánh sáng truyền từ một điểm đến mọi phương và cường độ ánh sáng sẽ giảm dần theo khoảng cách.

Ngày nay công nghệ Oled được ứng dụng rộng trong việc tạo ra màn hình TV Oled. Màn hình này đã dần thay thế màn hình LCD trước đây. Với thiết kế siêu mongr, siêu phẳng, nhẹ, bền, không thấm nước và có thể cuộn lại được nên người ta có thể mang chúng đi bất cứ đâu.

 

 

Trong ngành công nghiệp chiếu sáng thì giá thành của đèn pha led sử dụng công nghệ oled khá đắt. Tuy nhiên, giới thượng lưu và tầng lớp doanh nhân, người có thu nhập ổn định vẫn thích dùng loại sản phẩm chiếu sáng siêu tiết kiệm, siêu bền này.

Công nghệ oled còn được ứng dụng rất nhiều trong y học để cứu chữa và phát hiện bệnh tật. Điều này cũng mang lại sự thành công cho ngành y học hiện đại, đánh dấu những bước đột phá mới cho y học.