Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cách tắm trắng da toàn thân tự nhiên rất an toàn

Cách tắm trắng da toàn thân tự nhiên rất an toàn

Hơn bao giờ hết, quyết định chọn cách tắm trắng an toàn cho da toàn thân trên cơ thể là hết sức quan trọng, vì qua đó không những giúp vùng da được trị liệu trở nên trắng đẹp hơn, mà lại không lo sợ những tổn thương xấu có thể xuất hiện.

 

Cách tắm trắng da toàn thân tự nhiên an toàn sẽ giúp chúng ta sớm có làn da trắng hồng, mịn màng để thỏa sức khoe vẻ đẹp duyên dáng của bản thân. Tham khảo bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích về cách làm trắng da an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Là phụ nữ, không chỉ dưới một lần bạn từng chăm sóc làn da của mình bằng những nguyên liệu giàu vitamin C, vitamin E, thế nhưng làn da chỉ sáng hơn một chút, sau một thời gian bỏ quên, da lại bắt đầu ngăm đen trở lại. Đó là do những cách kết hợp nguyên liệu dân gian như bột nghệ, mật ong, trứng gà, dưa leo, nha đam…này chỉ có tác dụng làm trắng hồng da ở tế bào bên ngoài còn tế bào da bên trong vẫn không được dưỡng trắng và tiếp tục sản xuất sắc tố làn đen da melanin làm đen da. Cho nên, nếu muốn có cách tắm trắng da toàn thân tự nhiên mà an toàn và hiệu quả, bạn cần tìm tới công nghệ tắm trắng hiện đại.

Với nhiều cải tiến kỹ thuật công nghệ tắm trắng mới nhất hiện nay là công nghệ Nano, nó có thể giúp bạn tắm trắng an toàn và hiệu quả cao sau chỉ 1 lần điều trị và sau khoảng 4 lần điều trị tắm trắng liên tiếp, bạn sẽ có một làn da trắng hồng như ý muốn. Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên này sử dụng hoàn toàn tinh chất siêu phân tử nhỏ chiết xuất từ thảo dược quý của tự nhiên như vitamin C, ngọc trai, tinh chất hoa hồng, phôi thai thực vật, sữa non…và được máy hồng ngoại hiện đại hỗ trợ đưa những dưỡng chất này thấm sâu vào trong da một cách tự nhiên. Sau khi tinh chất Nano đi sâu vào trong da, nó sẽ giúp da loại bỏ tế bào chế nhẹ nhàng và ngăn không cho sắc tố melanin hình thành, sau đó, kích thích da non mọc nhanh nên bạn sẽ trải qua quá trình tắm trắng bằng công nghệ Nano rất thoải mái, an toàn tuyệt đối.

Hiện nay, nhiều spa ở TPHCM cũng đang sử dụng công nghệ Nano Purence White Paris và Luxury White Nhật Bản để điều trị tắm trắng cho khách hàng của mình, được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả của liệu trình tắm trắng. Cả 2 công nghệ Nano này đều là 2 công nghệ tắm trắng cao cấp, được nhiều tổ chức và chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá cao nên bạn có thể yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng của công nghệ Nano khi sử dụng dịch vụ tắm trắng tại spa. Ngoài ra, cách tắm trắng da toàn thân tự nhiên hiệu quả tại spa còn được đảm bảo với sản phẩm độc quyền làm tự thảo dược dân gian dùng để tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm rất an toàn cho da, hỗ trợ đắc lực cho quá trình tắm trắng diễn ra thành công.