Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách sử dụng xe đẩy em bé khoa học nhất

Cách sử dụng xe đẩy em bé khoa học nhất

Không chỉ chọn mua chiếc xe đẩy chính hãng, giá tốt là có thể đảm bảo hoàn toàn chất lượng sử dụng, điều quan trọng nữa chính là biết cách sử dụng sao cho phù hợp, khoa học nhất.

Có thể nói, việc sử dụng xe đẩy em bé đúng cách sẽ mang lại hiệu quả tối ưu, an toàn, nhưng lợi ích phù hợp cho bé. Nhưng không phải bố mẹ nào cũng nắm được kinh nghiệm sử dụng, đặc biệt là mới làm bố mẹ lần đầu, dưới đây chính là một số gợi ý chi tiết nhất.

- Chọn loại xe đẩy phù hợp với tuổi của bé chính là lưu ý quan trọng nhất, đây là yếu tố có tầm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Cụ thể, nếu bé trong khoảng 0 đến 3 tuổi thường có mức độ phát triển thể lực, tâm lý khác nhau, hệ cơ xương nên chọn loại xe đẩy có thiết kế phù hợp với tính năng sử dụng để nâng cao khả nang phát triển tốt nhất trong giai đoạn của trẻ.

- Không được để bé ngồi xe đẩy một mình mà không có người dám sát, nhiều trường hợp xảy ra khi bố mẹ chủ quan để bé một mình làm xe trôi, chạy không kiểm soát gây ra nguy hoeemr cho bé. Nên chọn xe có khóa an toàn khi để bé một mình.

- Không nên treo đồ vào tay đẩy của xe, nhiều mẹ khi đi mua sắm hay dịch xe thường mang nhiều đồ mà treo lên tay đẩy, tuy nhiên không nên làm như vậy vì tay đẩy không được thiết kế để treo độ, sẽ làm nặng thêm trọng lực của xe, mất cân nằng trọng lượng dễ làm lật xe, ngã xe và gây ra tai nạn.

- Nên kiểm tra các chi tiết, yếu tố của xe trước khi sử dụng như khung xe, khớp nổi thế nào, độ giảm sóc, đệm xe được thiết kế mấy lớp, có thông thoáng hay không, nên chọn lựa như xe có hệ thống phanh thế nào, dây đai an toàn, mái che, hệ thống chuyển động, bánh xe, ngăn chứa đồ…

Nói tóm lại, chỉ cần nắm bắt một số kinh nghiệm trên đây, chúc tôi tin rằng bạn hoàn toàn có thể đảm bảo sử dụng xe đẩy em bé đúng cách, an toàn và mang đến nhiều tiện ích nhất.