Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cách sử dụng giấm nha đam để căng da mặt không cần phẫu thuật

Cách sử dụng giấm nha đam để căng da mặt không cần phẫu thuật

Bước vào tuổi trung niên với hàng loạt những vấn đề về da lão hóa chắc hẳn khiến chị em cực kì lo lắng, đặc biệt về các vấn đề da nhăn và chùng. Đó chắc hẳn là vấn đề lớn nhất vì nhăn da là biểu hiện rõ nhất và khó khắc phục nhất. Nhưng chị em đừng quá lo lắng, với giấm nha đam thì vấn đề nhăn da sẽ được khắc phục.

Cách sử dụng giấm nha đam để căng da mặt không cần phẫu thuật

 

Căng da mặt không cần phẫu thuật với giấm nha đam là một liệu pháp đang được chị em truyền tai nhau gần đây bởi sự hiệu quả của nó. Loại giấm này không có bán trên thị trường bởi nó hoàn toàn có thể làm tại nhà rất dễ dàng với những nguyên liệu quen thuộc, gần gũi trong bếp với các bà nội trợ. Loại giấm này được làm với hai nguyên liệu chủ yếu là giấm và nha đam. Với giấm thì có thể dùng giấm táo hoặc dấm gạo, bất cứ loại giấm nào có sẵn trong nhà nhưng nếu được chị em nên dùng giấm táo sẽ tốt hơn. Bằng việc ngâm 2 nguyên liệu này trong bình thủy tinh 1 tháng cùng với một muối và đường là đã có giấm nha đam làm đẹp cực kì an toàn.

Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản, nếu muốn dưỡng da hoàn toàn với giấm táo thì trước khi đi ngủ, chị em rửa sạch mặt với sữa rửa mặt rồi dùng bông tẩy trang thấm giấm nha đam và thoa lên mặt, để qua đêm. Nếu kết hợp cùng kem dưỡng da thì vào buổi tối, chị em rửa mặt sạch, để khô, thoa giấm táo lên để khoảng một tiếng rồi rửa mặt với nước, lau khô và có thể thoa kem dưỡng da bình thường.

Bên cạnh đó, khi pha giấm táo với nước tỷ lệ 50:50 thì có thể sử dụng như toner rất hiệu quả. Chăm chỉ làm đẹp với giấm nha đam như hướng dẫn ở trên trong khoảng 1 tháng sẽ thấy da cải thiện rõ rệt. Làn da bạn sẽ căng hơn, vết nhăn li ti không còn, trắng sáng và mịn màng, trẻ hóa tới vào tuổi. Cách làm đẹp này rất đơn giản và hiệu quả.