Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách sơn nhà jotun đơn giản, đẹp và tiết kiệm được chi phí

Cách sơn nhà jotun đơn giản, đẹp và tiết kiệm được chi phí

Cách sơn nhà jotun đơn giản, đẹp và tiết kiệm được chi phí giúp cho bản thân khách hàng được tin tưởng hơn sơn nhà Jotun mà không cần phải phân vân là đã tiết kiệm chi phí tối đa chưa? Thợ sơn nhà đã thực hiện đúng quy trình chưa?

Để thay đổi phong cách cho không gian sống của mình tươi sáng, mới mẻ từ ngôi nhà cũ trở thành ngôi nhà mới, sơn nhà sẽ là phương pháp tối ưa nhất. Vậy để có bí quyết sơn nhà đẹp, đơn giản nhưng nó sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí khi lựa chọn sơn và cách sơn thì chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn về cách sơn nhà jotun mà bạn không cần thuê dịch vụ bên ngoài.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Jotun

Trước khi có cách sơn nhà việc đầu tiên bạn sẽ phải là đó là cách chọn sơn, vậy để chọn được những loại sơn có chất lượng, có uy tín nhưng giá thành rất phù hợp thì sơn jotun sẽ là một trong các loại sơn tốt nhất hiện nay.

Jotun là thương hiệu nổi tiếng của một đất nước đến từ Na Uy, đây là sản phẩm sơn không chỉ có khả năng ứng dụng trong việc trang trí nội, ngoại thất mà còn ứng dụng cao trong công nghệ hàng hải, giao thông…Với các tính năng rất vượt trội luôn mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng tuyệt đối từ thành phần sơn không chứa hóa chất có hại nên an toàn sức khỏe cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, sơn có màng sơn cứng, có tác dụng như lớp áo mưa, với độ co giãn cao, giúp công trình của bạn có thể được bảo vệ một cách tối ưu nhất, và sơn còn có tính kháng kiềm, chống nấm mốc tốt, dễ lau chùi và chống bám bẩn rất hiệu quả. Chính vì thế, sơn Jotun được cả thế giới tin dùng trong đó có cả người Việt Nam.

Sơn Jotun mang lại cho bạn cảm giác chắc chắn bởi chất lượng của nó và màu sắc của hãng

Cách sơn nhà jotun đẹp và đơn giản:

Để cho lớp sơn tường mới láng mịn, đẹp và bền bạn cần phải xử lý tường cũ sạch và khô. Bởi vì, bề mặt sạch là bề mặt không còn bụi bẩn, dầu mỡ, rong rêu, bụi phấn... hay bất kỳ yếu tố nào làm giảm độ bám dính của màng sơn. Còn nếu bề mặt tường bị lỗ hổng thì phải trám trét lại bằng bột trét, để khô. Xả nhám, vệ sinh thật sạch rồi sơn lại theo hệ thống một lớp sơn lót chống kiềm và hai lớp sơn phủ.

Vệ sinh bề mặt và chà nhám bột trét là công đoạn đầu tiên của việc thi công sơn nhà 

Ngoài việc làm vệ sinh, việc lựa chọn màu sơn Jotun cũng là yếu tố rất quan trọng cho không gian sống của mình. Vậy để lựa chọn màu sơn đẹp thì sơn jotun là hãng sơn có rất nhiều màu sắc với 2000 màu bạn có thể bạn chọn lựa theo sở thích của chủ nhân hoặc thay đổi màu sơn tường theo từng không gian.

Tiến hành sơn, đây là khâu cuối cùng quyết định tính thẩm mỹ cũng như chất lượng tường. Vì thế để cho ngôi nhà của bạn đẹp thì bạn chỉ cần sơn theo cách sơn nhà jotun như: Sử dụng con lăn hoặc chổi quét để lăn sơn, có thể bạn tạo thêm cán cho con lăn dùng để sơn các vị trí cao. Đối với tường thẳng, đẩy con lăn nhẹ nhàng từ thấp lên cao. Lượt đi lượt lại nhiều lần, đường đi của con lăn các lớp xen phủ lên nhau, chú ý bạn nên lăn nhẹ nhàng để tránh bị “giọt sơn” đọng lại trên tường làm mất đi tính thẩm mỹ. Tốt nhất bạn nên lăn sơn lót từ 1-2 lớp để tạo độ kết dính cũng như bền màu, lăn sơn màu từ 1-2 lớp và bạn nên giữ khoảng cách giữa các lớp sơn 30 phút đến 2-3h là đẹp.

Giai đoạn tiếp theo là tiến hành sơn lót rồi sơn phủ 2 lớp là hoàn thành quy trình sơn cho bề mặt hoàn hảo rồi

Ngoài ra, bạn nên lưu ý trước khi sơn là cần di chuyển hoặc che đậy, bọc các đồ đạc trong nhà để tránh quá trình sơn nhà, bụi bẩn, vết sơn bám dính vào đồ đạc. Người sơn nhà phải hết sức cẩn thận, không để giọt sơn bắn vào mắt ảnh hưởng tới sức khỏe và trong quá trình thi công bạn nên làm việc thận trọng ở những vị trí cao vì rất dễ xảy ra tai nạn đáng tiếc, cần ước lượng nguyên liệu sơn để không bị thiếu hoặc không quá dư thừa dẫn đến lãng phí sơn.

Cách sơn nhà jotun đơn giản, đẹp và tiết kiệm được chi phí

SONBAYMAU.COM