Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách nhận biết xe đẩy hàng nhái và xe đẩy hàng chất lượng

Cách nhận biết xe đẩy hàng nhái và xe đẩy hàng chất lượng

Việc chọn lựa và mua nhằm sản phẩm xe đẩy hàng nhái không còn là một khái niệm quá xa lạ với nhiều người. Bởi nếu không chuyên biệt về sản phẩm này, rất dễ dàng sa vào bẫy lừa của người bán hàng không lương tâm.

Với rất nhiều dòng sản phẩm xe đẩy hàng cao cấp trên thị trường, xe đẩy hàng chất lượng hay xe đẩy hàng chính hãng, thì chuyện nhái hàng của một số công ty không là quá mới. Bởi nó đặt ra nhiều lợi nhuận cao của buôn bán xe đẩy hàng nhái, hàng giả hàng kém chất lượng đối với các loại sản phẩm riêng lẻ.

Tuy nhiên nếu để ý kĩ lưỡng một chút, thì bạn vẫn có thể nhìn ra đâu là loại xe chắc chắn, uy tín, đâu là loại xe không chất lượng. Nó được biểu hiện ở chỗ:

Quan sát hình dáng bên ngoài của sản phẩm: Đối với sản phẩm xe đẩy hàng chất lượng, sẽ rất dễ dàng và nhanh chóng nhìn thấy mọi lắp đặt của chúng theo hệ thống chuẩn xác nhất. Trong khi đó những mặt hàng kém chất lượng sẽ có hiện trạng lỏng lẽo.

Bề mặt sơn của sản phẩm cũng là một đặc điểm được nhận dạng khá dễ dàng khi so sánh 2 loại xe này. Nếu nhìn vào lớp sơn trơn tru, đẹp mắt thì là xe chính hãng, được phun sơn tốt, sơn chất lượng và được làm khô với quá trình kỹ thuật đạt chuẩn hiện đại. Còn nếu thấy sơn màu không đồng đều, bị khô ráp những đốm nhỏ nổi li ti thì chính xác rằng do sử dụng sơn kém chất lượng.

Dễ nhìn thấy mối hàng xe. Mối hàng đó chính là một đặc điểm gắn xe chắc chắn lại với nhau. Nếu mối hàng càng nổi trội không chắc chắn chứng tỏ rằng đây chính là mặt hàng giả. Bởi vì những mặt hàng xe đẩy hàng chính hãng trong quá trình gia công sau hàng sẽ chà sát lớp hàn nhằm không gây cảm giác mất thẫm mỹ khi nhìn vào.

Với lốp xe, bạn cũng dễ phân biệt rằng chúng có thực sự tốt hay không thông qua sự va chạm nhẹ vào lốp. Nếu quá mềm mỏng thì chắc chắn rằng nó là sản phẩm kém an toàn và kém chất lượng. Một ngày không xa những lốp xe ấy sẽ khiến bạn khó khăn trong việc di chuyển.