Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách đi dây vào ống luồn ruột gà Comet

Cách đi dây vào ống luồn ruột gà Comet

Ống luồn dây điện được sản xuất theo những tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo an toàn của lớp dây điện bên trong ống. Trên thị trường, có rất nhiều loại ống và kích cỡ khác nhau. Ống luồn ruột gà là một trong những loại ống được khách hàng ưa chuộng hiện nay. Quý khách cần nắm vững cách đi dây vào ống luồn ruột gà để lắp đặt được chính xác và đảm bảo an toàn hơn.

Cách đi dây vào ống luồn ruột gà là một trong những lưu ý quan trọng trong việc lựa chọn sử dụng loại sản phẩm này. Việc luồn dây điện vào ống ruột gà khá khó khăn đối với việc thi công trong công trình, kiến trúc bởi đặc tính hay thiết kế của loại ống này, Người thợ thi công cần hiểu rõ những đặc điểm, tính chất của ống luồn dây điện ruột gà để có thể đi dây và lắp đặt một cách chính xác nhất. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu những cách đi dây vào ống luồn ruột gà khoa học và hiệu quả nhất.

Ống ruột gà CometMột trong những cách đi dây vào ống luồn dây điện đó chính là đi dây nổi. Đối với sản phầm ống luồn ruột gà thì việc đi dây nổi sẽ tạo được thẩm mỹ cho ngôi nhà và tiết kiệm thời gian cũng như dễ dàng hơn trong việc đi dây. Nhưng để đảm bảo những điều này, người thợ thi công cần xem xét tiết diện của ống để có thể luồn số lượng dây điện phù hợp vào tránh trường hợp số lượng dây điện bên trong quá nhiều sẽ gây khó khăn trong việc cải tạo, nâng cấp hệ thống điện hoặc trường hợp bạn muốn luồn thêm dây vào ống sau này. Nhưng cũng không nên luồn quá ít dây điện vì như vậy sẽ lãng phí tiết diện ống.

Nếu công trình bạn đang xây dựng có độ cao, bạn hoàn toàn có thể thả ống gen ruột gà từ trên cao xuống rồi xâu dây vào từ từ. Ưu điểm của cách này chính là việc luồn dây nhanh chóng.

Cách đi dây vào ống luồn ruột gà tiếp theo chính là đi dây chìm. Quý khách hàng cũng có thể lựa chọn cách đi dây chìm đối với loại ống luồn dây điện ruột gà này nhưng sẽ khó khăn hơn vì bị hạn chế về độ dài của ống. Chúng ta phải sử dụng dây mồi để hỗ trợ trong quá trình luồn dây, đặc biệt nên sử dụng dây mồi lõi 2 xoắn trở lên, có 2 đầu, có một đầu nhọn và đầu còn lại có móc buộc vào dây Một điều cần lưu ý nữa, số lượng dây dẫn luồn vào ống nên bằng 50% tiết diện của ống để đảm bảo chính xác về mặt khoa học và tạo sự dễ dàng trong quá trình luồn dây. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn những loại ống có chất lượng tốt, được làm bằng nhựa cao cấp.

Thi công ống luồn dây điện Comet

Thi công ống luồn dây điện âm tường

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: http://denledcomet.com/