Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Cách để chọn mua xe đẩy cho bé ba tháng tuổi

Cách để chọn mua xe đẩy cho bé ba tháng tuổi

Với trẻ ba tháng tuổi đây là một trong những giai đoạn mà bé còn quá nhỏ nên việc lựa chọn xe đẩy cho bé là điều mà các bà mẹ rất băn khoăn. (Ngọc Thúy, Hà Nội).

 

Tra lời: Chào chị, việc lựa chọn xe đẩy đối với các bé trong giai đoạn 3 tháng tuổi là một điều khó khăn so với những bé ở giai đoạn khác. Vì đây là một trong những giai đoạn mà các bé còn rất nhỏ để có thể ngồi được.

Và ở giai đoạn này thì các chuyên gia khuyên bạn nên giành thời gian để ẵm bé nhiều hơn thay vì là cho bé vào xe đẩy. Đối với những bé được mẹ ẫm trên tay và chăm sóc thì sẽ thông minh hơn là những trẻ nằm trong xe đẩy em bé. Vì 3 tháng tuổi thì đây là giai đoạn mà xương của trẻ còn quá nhỏ và trẻ chưa thể phát triển toàn diện được.

Nếu các bạn có dự định muốn sử dụng xe đẩy cho bé trong thời kỳ này thì chúng ta không nên cho trẻ nằm thời gian lâu quá. Chúng ta nên cho trẻ nằm trong xe trong khoảng 2 đến 3 tiếng đồng hồ trong 1 ngày là đảm bảo an toàn cho bé nhà mình nhé.

Và khi chọn xe cho trẻ các bạn cũng cần phải lưu ý nên chọn những dòng sản phẩm có đủ ba tư thế nằm, ngồi, ngửa để có thể thay đổi theo ý thích của mình và giúp cho trẻ nằm một cách thoải mái. Các bạn cũng nên lựa chọn những loại xe đẩy em bé chắc chắn để giúp an toàn cho bé khi bé mới sử dụng xe đẩy.

Nếu các bạn thường xuyên đưa trẻ ra ngoài thì nên lựa chọn xe có mái che rộng để giúp cho trẻ không bị nắng hay bị ngạt trong quá trình di chuyển. Bên cạnh đó, ghế cần có đệm thoát khí và thấm được mồ hôi để trẻ có thể nằm lâu trong xe mà cũng không bị nóng.

Và chúng ta cũng cần lựa chọn những dòng sản phẩm có hệ thống phanh an toàn và chế độ giảm sốc tốt. Việc lựa chọn này sẽ giúp cho bé tránh bị sốc trong quá trình di chuyển qua những con đường không bằng phẳng. Hiện nay, cũng có nhiểu loại xe đẩy trên thị trường và tùy vào điều kiện tài chính của mình mà các bạn lựa chọn dòng sản phẩm cho bé của mình.