Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách chọn mua gấu bông an toàn cho bé

Cách chọn mua gấu bông an toàn cho bé

Gấu bông luôn là một trong những món đồ chơi được các em nhỏ yêu thích và cưng chiều nhất trong bộ sưu tập đồ chơi của mình. Việc tặng gấu bông cho bé vào mỗi dịp lễ đã, đang và sẽ là món đồ không bao giờ bé chán dù với số lượng bao nhiêu, đặc biệt là các bé gái. Tuy nhiên, việc chọn gấu bông sao cho an toàn lại là câu hỏi mà các bậc phụ huynh cần quan tâm hiện nay.

Đáp ứng nhu cầu tiêu thụ gấu bông của người tiêu dùng, các cửa hàng và công ty sản xuất gấu bông mọc lên như nấm sau mưa và kéo theo đó là chất lượng gấu bông đi xuống, để chọn được một em gấu bông an toàn cho bé chơi hàng ngày, bạn cần chú ý:

Thứ nhất, chất liệu làm gấu bông

Đây là yếu tố đầu tiên và quan trọng hàng đầu quyết định chất lượng, độ an toàn của em gấu bông mà bạn mua cho bé. Hàng ngày, các bé chơi và tiếp xúc cùng gấu bông thông qua các hành động ôm ấp gấu khi ngủ, chăm bẵm, tắm cho gấu… như một người bạn nên bé tiếp xúc trực tiếp với các chất liệu làm gấu bông, đặc biệt là lớp vải bên ngoài và có thể bị ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nếu chất liệu làm em gấu bông đó không tốt.

Điểm khác nhau giữa những em gấu bông giá rẻ và gấu bông cao cấp không chỉ nằm ở vẻ bên ngoài đẹp hay không mà còn khác nhau ở điểm then chốt là chất liệu làm nên chúng. Những em gấu bông cao cấp thường được nhồi bằng các loại bông cotton và lớp vải bên ngoài bọc mềm, mịn làm cho chúng không chỉ đẹp mà còn an toàn. Trái lại, một số em gấu bông lại được nhồi bằng vải thừa để tiết kiệm chi phí nên sẽ không đảm bảo độ an toàn cho bé.

Để nhận biết một em thú nhồi bông an toàn cho bé, bạn có thể thông qua nhận diện lớp vải bên ngoài mềm, mịn, khi ôm có độ đàn hồi cao, không quá cứng, đường may chắc chắn, các bộ phận trên cơ thể gấu cân đối.

Gấu bông cao cấp

Thứ 2, hãng sản xuất và cửa hàng bán gấu bông

Các shop gấu bông giá rẻ hiện nay có mặt ở khắp mọi nơi nên đôi khi làm người tiêu dùng do ham rẻ mà không để ý đến chất lượng của em gấu bông mà mình mua cho bé. Nhưng cũng không phải cứ em gấu bông nào giá rẻ cũng chất lượng không tốt mà bạn nên kiểm tra tên công ty sản xuất gấu bông và uy tín của cửa hàng gấu bông mà mình lựa chọn mua.

Những hãng sản xuất gấu bông lớn, có thương hiệu sẽ mang lại cho bạn những em gấu bông an toàn về chất lượng, bạn nên tránh các hãng sản xuất nhỏ lẻ tự phát, không có thương hiệu. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn trọng bởi nhãn mác cũng có thể làm giả, hàng fake đang ngày càng tinh vi và khó nhận biết nếu chỉ thông qua nhãn mác dán đính trên gấu bông.

Bên cạnh đó, những shop bán gấu bông uy tín lâu năm sẽ mang lại cho bạn độ tin cậy cao về sản phẩm mà họ bán, tuy nhiên vẫn nên xem xét chất lượng gấu bông thông qua các dấu hiệu nhận biết đã nêu ở trên chứ đừng nên tin tưởng tuyệt đối vào cửa hàng bán hoặc công ty sản xuất gấu bông nhé.

Thông qua 2 yếu tố cơ bản trên, bạn có thể dễ dàng chọn được cho bé một em gấu bông không những đẹp mà còn an toàn để bé thỏa thích vui chơi mà không lo lắng về sức khỏe.