Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Cách chọn đèn Led liền máng 7W BAT VK2 LEDVALUE chính hãng

Cách chọn đèn Led liền máng 7W BAT VK2 LEDVALUE chính hãng

Hãy điểm qua thông số của đèn Led liền máng 7W BAT VK2 LEDVALUE đến từ hãng Osram để bạn thêm yên tâm lựa chọn.
Việc lựa chọn được một sản phẩm đèn Led chính hãng cho việc chiếu sáng không gian trong gia đình là một vấn đề rất được người tiêu dùng quan tâm. 
 
Thông số sản phẩm đèn Led Osram liền máng chính hãng
 
Trước tiên để lựa chọn được một thiết bị chiếu sáng chính hãng bạn hãy tìm đến một cửa hàng có uy tín. Bạn có thể đến với Hoàng Phát Lighting để được cung cấp các sản phẩm chiếu sáng chính hãng đến từ Osram, Philips, Comet… Đến với Hoàng Phát Lighting bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những sản phẩm chiếu sáng phù hợp với gia đình và quan trọng là luôn chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất.
 
 
 
 
Còn với sản phẩm Đèn Led liền máng 7W BAT VK2 LEDVALUE được sản xuất chính hãng Osram sẽ đi kèm với một loạt thông số tiêu chuẩn để nhận biết. Đầu tiên, thiết kế bên ngoài bộ đèn có chiều dài 597,5mm, chiều rộng 22 mm, chiều cao 37,1mm. Lớp vỏ ngoài và bộ khuếch tán được làm bằng nhựa cứng (PC) đảm bảo độ bền, chắc cho sản phẩm.
 
Đèn Led liền máng 7W BAT VK2 LEDVALUE sử dụng 3 dải nhiệt độ màu sáng chính là 3000K, 4000K, 6500K - tương ứng với ánh sáng vàng, ánh sáng vàng ấm và ánh sáng trắng. Độ quang thông tiêu thụ đạt mức 750 – 800Lm, hệ số hiển thị màu CRI trên 80. Góc chiếu tối đa lên đến 160 độ. Sản phẩm đi kèm với cộng suất tiêu thụ điện 7W, hoạt động trong mức điện năng trong khoảng 220V – 240V. Ngoài ra, bộ đèn còn được trang bị chế độ bảo vệ IP20 cho phép chống vật cản trên 12mm. Sản phẩm cho nguồn sáng êm dịu, dễ chịu, không chói sáng, với mức sáng ổn đinh, không chập, không lóe, không mờ trong suốt 20.000 giờ chiếu sáng.
 
Đặc biệt, Đèn Led liền máng 7W BAT VK2 LEDVALUE không có thủy ngân, không chì, không phát sinh cacbon trong quá trình sử dụng, rất an toàn cho sức khỏe của con người. 
 
Khẳng định ưu thế tiết kiệm điện trong việc chiếu sáng không gian lớn
 
 
 
 
Tuy được thiết kế nhỏ gọn với chiều dài chỉ 597,5mm nhưng với thiết kế thông minh là có bộ nguồn gắn trong nên dễ dàng kết nối liền mạch từ 10 – 16 bộ đèn chiếu sáng liên tiếp cho việc chiếu sáng một không gian rộng lớn nên sản phẩm thích hợp cho không gian triển lãm, nhà xưởng. Góc chiếu sáng cũng được đội ngũ kỹ sư tính toán với góc chiếu sáng tối đa là 160 độ đảm bảo không gian sáng không bị tối, tạo hiệu quả sáng đồng nhất, an toàn khi sử dụng.
 
Với tuổi thọ lên đến 20.000 giờ chiếu sáng cùng với công suất tiêu thụ điện 7W giảm đến 80% năng lượng so với các dòng đèn truyền thống, đèn Led liền máng 7W BAT VK2 LEDVALUE thực sự là một giải pháp tiết kiệm điện tối ưu cho việc chiếu sáng của bạn.