Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các ứng dụng phổ biến của dây đai nhựa PET

Các ứng dụng phổ biến của dây đai nhựa PET

Nếu bạn đang phân vân không biết dây đai nhựa PET được sử dụng với mục đích gì thì hãy tham khảo ngay bài viết “các ứng dụng phổ biến của dây đai nhựa PET”.

Dây đai nhựa PET là gì?

 

Dây đai nhựa PET là một loại vật liệu có cấu tạo dẹp quấn tròn được làm từ chất liệu chính là loại nhựa PET được sử dụng và phục vụ  trong ngành công nghiệp nặng, nhẹ, ngành xây dựng, ngành điện. Đây là một vật liệu được sử dụng phổ biến trong ngành đóng gói vì những tính năng nổi trội như là an toàn, chịu ẩm, chịu lực tốt.

Các ứng dụng phổ biến của dây đai nhựa PET

Đặc điểm nổi bật của dây đai nhựa PET

So với loại dây đai thép để đóng gói hàng hóa, thi dòng sản phẩm dây đai nhựa PET có những ưu điểm vượt trội như:

+ Giá thành rẻ

Bởi do được sản xuất từ chất liệu chính là nhựa, nên dây đai nhựa PET có giá rất rẻ, rẻ hơn dây đai thép hơn ½ giá tiền. Do đó khi mua dây đai nhựa để sử dụng cho việc đóng gói hàng hóa doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một khoảng chi phí lớn trong mỗi năm.

+ An toàn

Trên thực tế, dây đai nhựa PET có khả năng giữ được sức mạnh hàng hóa gắn chặt với nhau trong suốt 1 thời gian dài. Đặc biệt những lúc đụng độ hàng hóa hay va vấp trong những tình huống bất ngờ dây đai PET cũng có thể đảm bảo an toàn cho hàng hóa. Chính vì thế việc sử dụng dây  đai nhựa PET đóng gói hàng hóa sẽ giúp đảm bảo các kiện hàng của bạn được an toàn trong khi lưu kho hoặc vận chuyển.

+ Bảo vệ môi trường

Sản phẩm dây đai nhựa PET không những có tính năng chống ẩm ướt, chống gỉ, chống ẩm, chống nước sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau mà còn có thể tái sử dụng, tái chế dể sản xuất, đạt chuẩn bảo vệ môi trường, tránh được các vấn nạn trong công đoạn xử lý và loại bỏ dây đai theps cũ.

Ứng dụng phổ biến của dây đai nhựa PET

Sở dĩ dây đai nhựa PET hiện nay càng được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn là giải pháp hoàn hảo trong công đoạn đóng gói hàng hóa bởi vì nó mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Dưới đây là những ứng dụng phổ biến nhất của vật liệu này:

+ Được sử dụng để làm vật liệu trong công đoạn đóng gói hàng hóa, đóng đai kiện hàng cho các sản phẩm như: sản phẩm gạch nung, gạch không nung, gốm sứ, chế biến gỗ, xơ sợi, ống thép.

+ Được sử dụng để đóng dây đai , giấy thùng hàng, pallet.

Lý do nên lựa chọn dây đai nhựa PET so với dây đai khác

Trong nhiều ứng dụng lĩnh vực khác nhau, dây đai nhựa PET luôn là sự lựa chọn tốt nhất trong việc đóng đai hàng hóa bởi những lý do sau đây:

+ Độ bền cao, độ bền kéo hơn dây polypropylene, nó có khả năng giúp bảo vệ hàng hóa chống sốc và buộc chặt hàng hóa lại khi gặp những biến động. Đặc biệt nó duy trì độ bền kéo cho một đoạn dài của thời gian dài.

+ So với chất liệu nhựa PP, dây đai nhựa PET có độ kéo giãn dài rất thấp trong quá trình đóng gói hoặc trong thời gian lưu trữ. Do đó mặc dù có thể lưu trữ hàng hóa đã được buộc trong một thời gian dài và vận chuyển vẫn giữ được độ an toàn cho sản phẩm.

+ Đặc điểm của dây đai nhựa PET là có khả năng chống lại độ ẩm, không ẩm mốc vì thế mà nó có thể sử dụng để đóng gói hàng ở bất cứ môi trường nào. Đây là một trong những lựa chọn hoàn hảo của doanh nghiệp thường xuyên chứa đựng hàng hóa trong các môi trường khác nhau mà không lo  sợ các kiện hàng bị ảnh hưởng.

Có thể thấy, trong nhiều lĩnh vực, dây đai nhựa PET luôn là một sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp trong công đoạn đóng gói bởi vì tính chịu lực, nhiệt tốt. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này đồng thời đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn cho nhu cầu của doanh nghiệp mình.