Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các tính năng cao cấp của phần mềm hóa đơn điện tử

Các tính năng cao cấp của phần mềm hóa đơn điện tử

Nói đến phần mềm hóa đơn điện tử thì nhiều người chỉ mới biết đến những tính năng cơ bản của phần mềm này mà chưa biết nhiều đến những tính năng cao cấp mà phần mềm này có thể mang lại trong quá trình sử dụng của các doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp đều cho rằng việc chọn mua hóa đơn điện tử giá rẻ là cách tốt nhất để có thể đảm bảo việc sử dụng hóa đơn và giao dịch mua bán cùa doanh nghiệp mang nhiều lợi ích nhất.

Các tính năng cao cấp của phần mềm hóa đơn điện tử

Để có thể hiểu rõ hơn về lợi ích khi sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử thì người dùng phải biết được những tính năng cao cấp của phần mềm này là gì để có thể biết được vì sao ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn hóa đơn điện tử để sử dụng.

Cùng lúc thực hiện phê duyệt và gửi nhiều hóa đơn xác thực

Nếu hóa đơn giấy trước đây phải thực hiện theo phương pháp thủ công từng hóa đơn một thì nay, với phần mềm hóa đơn điện tử thì người dùng có thể gừi cùng lúc nhiều hóa đơn cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Điều này rất hữu ích với các dịch vụ có lượng khách hàng giao dịch đông.

Có thể hóa đơn cho khách hàng theo nhiều phương thức khác nhau

Việc sử dụng hóa đơn điện tử thì doanh nghiệp có thể thực hiện việc gửi hóa đơn đến cho khách hàng thông qua hệ thống internet, email, SMS hay fax…. Điều này sẽ tiện lợi hơn so với trước đây chỉ là gửi qua đơn vị chuyển phát, vừa tốn chi phí lại tốn thời gian và cũng không chủ động được trong việc hỗ trợ khách hàng. Chính nhờ tính năng này mà các dịch vụ có thể nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng được tốt hơn và từ đó khách hàng luôn hài lòng với những gì mà các dịch vụ này mang lại.

Tính năng thiết lập mẫu hóa đơn màu

So với việc sử dụng hóa đơn giấy thì phần mềm hóa đơn điện tử thể hiện sự tiện lợi hơn rất nhiều. Các phần mềm sẽ có tính năng thiết kế sẵn các mẫu hóa đơn để doanh nghiệp có thể lựa chọn phù hợp nhất với hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Ngoài ra thì doanh nghiệp có thể thêm lo go hay hình ảnh công ty riêng để đánh dấu tính độc quyền trong việc sử dụng hóa đơn điện tử của mình.

Quản lý và xác nhận hóa đơn đơn giản theo nhiều cách

Các phầm mềm đều có thể giúp doanh nghiệp thực hiện việc quản lý hóa đơn được tốt và hiệu quả nhất thông qua sự bảo mật và hàng rào an ninh chắc chắn để từ đó giúp doanh nghiệp yên tâm hơn với các thông tin kinh doanh của mình.

Có thể nói là phần mềm hóa đơn điện tử có nhiều tính năng cao cấp và tiện lợi có thể giúp cho doanh nghiệp thực hiện việc sử dụng hóa đơn trong kinh doanh được hiệu quả hơn rất nhiều.