Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các loại hình của dịch vụ seo website

Các loại hình của dịch vụ seo website

Dịch vụ seo website ngày nay không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp kinh doanh qua mạng, tuy nhiên để tìm rõ hơn về loại hình dịch vụ này, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các gói dịch vụ nhỏ hơn của seo webside.

Các loại hình của dịch vụ seo website

 

Đầu tiên là dịch vụ seo từ khóa, đây là hình thức mà nhà cung cấp dịch vụ seo website sẽ seo một số từ khóa của khách hàng (các từ khóa quan trọng, có tính chiến lược), hình thức này có tác dụng rất lớn trong quá trình kinh doanh. Đặc điểm: là giải pháp phát triển số từ khóa chủ chốt của ngành, sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của khách hàng. Lợi ích của nó chính là tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao, có tác dụng thu hút khách hàng và nâng cao thương hiệu sản phẩm và dịch vụ chủ chốt mà doanh nghiệp muốn tập trung phát triển.

Tiếp theo là dịch vụ seo tổng thể (dịch vụ seo toàn diện). Là dịch vụ lên kế hoạch cụ thể, chi tiết cho website của khách hàng, áp dụng nhiều phương pháp khác nhau nhằm tạo ra chất lượng seo toàn diện. lợi ích: thu hút được lượt truy cập vào website; các từ khóa xuất hiện với dạng bao phủ đảm bảo luôn xuất hiện khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm; Từ khóa sẽ được đưa lên tóp rất nhanh.

Cuối cùng là dịch vụ seo audit. Đây là quá trình xem xét, đánh giá một cách tổng quan và lên kế hoạch phát triển lâu dài chiến lược seo cho một Website. Về cơ bản, có thể hiểu dây là một kế hoạch tổng thể và lâu dài cho sự phát triển của website. Đặc điểm: đây là giải pháp nhằm thực hiện một đợt kiểm tra, đánh giá tình trạng của một trang web, từ đó đưa ra các kế hoạch đảm bảo thực hiện mục tiêu của doanh nghiệp.

Về lợi ích: Cung cấp thông tin tổng quan về website của doanh nghiệp nhằm đưa ra các giải pháp xây dựng thương hiệu; thông qua đó cũng có thể tìm hiểu và nắm bắt được chiến lược và kế hoạch của đối thủ cạnh tranh. Trên đây là các loại hình nhỏ của dịch vụ seo website. Tùy theo nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn hình thức phù hợp với chiến lược phát triển.