Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bột trét tường Dulux

Bột trét tường Dulux có tác dụng lấp đầy những lổ nhỏ li ti do bề mặt hỗn hợp lớp trộn xi măng gây ra giúp cho tường nhẵn mịn hơn và do bột trét tường Dulux mềm, dễ sử dụng nên trét được diện tích rộng hơn và đỡ hao phí hơn.

Thông tin sản phẩm Bột trét tường Dulux:

- Có tác dụng dùng để san phẳng bề mặt tường trước khi sơn làm cho mặt sơn hoàn thiện, phát huy hết tất cả những tính năng của sơn.

- Bột trét tường của hãng sơn Dulux có thể sử dụng cho nội thất lẫn ngoại thất

- Bột, mịn dẻo nên dễ sử dụng, đỡ tốn kém và ít hao phí nhiều hơn những loại bột trét tường khác.

- Bề mặt sau trét lên tường khô thì sẽ cứng và bóng phẳng hơn.

- Bột trét không có chất bảo quản cũng như thành phần tương đối thân thiện với môi trường và không gây hại tới sức khỏe con người.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Dulux

Bột trét tường cao cấp Dulux sử dụng cho cả nội và ngoại thất

Mức độ tiêu hao: 0,5 kg / m2.

 

Đóng gói tiêu chuẩn: bao bì 40 kg.

 

Chuẩn bị bề mặt trước khi trét bột trét tường Dulux:

- Nếu bạn trét bức tường mới, bạn cần phải làm sạch các vết bẩn dai dẳng, hóa chất trên tường bằng hỗn hợp chất tâyrửa hoặc máy chà nhám.

- Nếu bức tường cũ được trét lại, bạn phải loại bỏ tất cả các loại sơn cũ, bột và chất trét cũ.

- Kiểm tra các vết nứt trên tường để tránh ảnh hưởng đến lớp bột trét, khi có vết nứt bạn phải lắp lại một cách chắc chắn để lớp bột trét được hoàn thiện hơn và chống thấm cho sau này tốt hơn.

- Không nên trét khi tường ướt, chỉ nên trét khi tường có độ ẩm vừa phải và nhiệt độ thích hợp để lớp bột được hoàn hảo và không bị mất đi tính chất của nó.

 

Cách trét bột đúng nhất:

- Có thể được sử dụng tấm nhựa hoặc kim loại để trét hoặc máy trét bột trét lên tường sẽ nhanh chóng và tiện lợi đỡ mất thời gian của thợ sơn cũng như chủ công trình.

- 1 bao 40 kg bột trét tường Dulux tương đương pha với 14 đến 16 lít nước. Đừng để nó quá khô vì nó làm cho bột khó trét cứng lại không bám được vô tường. một khi pha quá loãng thì bột trét không ăn được lên tường mà cứ trét lên là bị chảy xuống.

- Cũng giống như nấu rau câu, muốn bột không bị vón cục phải cho nước vào trước rồi đổ từ từ bột trét vào cho đến khi hết bao bột trét, vừa đổ vừa khuấy đều tay. 

- Trong thời gian trét bột, cứ canh 10 phút lại khuấy một lần để tránh bột bị vón lại, đông cứng rồi rất khó để trét lên bề mặt tường.

- Muốn lớp bột trét bền, mịn thì nên trét 2 lớp và sau đó đợi lớp bột trét này khô, xả lại bằng giấy nhám hay máy chà nhám đem lại bức tường nhẵn mịn hoàn hảo.

 

Cách bột trét tường Dulux được người thợ trét lên tường theo đúng quy trình chuẩn

 

Sau khi trét tường xong:

- Tẩy rửa thiết bị bằng cách ngâm trong lượng nước vừa phải.

- Không đổ  bột trét bị dư vào sàn nhà hay gần nguồn nước sinh hoạt hằng ngày.

 

Bảo quản:

- Không để ở nơi có độ ẩm cao làm cho hư bột.

- Đóng túi thật kĩ khi không sử dụng.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bột trét tường chất lượng cao ở mức giá phải chăng, hãy sử dụng bột trét tường Dulux để làm cho căn nhà của bạn trông đẹp mắt bền mãi theo thời gian.

Bột trét tường Dulux

SONBAYMAU.COM