Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng LEDBulb 9W/9.5W E27 6500k/3000K 230V A60 có tuổi thọ cao vượt trội

Bóng LEDBulb 9W/9.5W E27 6500k/3000K 230V A60 có tuổi thọ cao vượt trội

Bóng đèn led bulb Philips 9.5w chính là một sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đây được xem là sản phẩm được đánh giá rất cao nhất là vì độ hoạt động bền bỉ của nó.

Bóng đèn đã sử dụng loại đui bóng mã số E27 rất dễ sử dụng trong các hoạt động tháo lắp của đèn mà không cần nhờ đến những thợ điện chuyên nghiệp. Đèn led Philips  này còn có khả năng khắc phục được các hạn chế của các dòng đèn truyền thống như bóng đèn sợi đốt vốn rất nóng và dễ bị cháy bóng hay như bóng đèn huỳnh quang  có thời gian sử dụng chưa thực sự cao và vẫn có khả năng cháy nổ, chập điện cao.

Bóng LEDBulb 9W/9.5W E27 6500k/3000K 230V A60 có tuổi thọ cao vượt trội

Bóng đèn led bulb Philips 9.5w là một bước đột phá mới trong công nghệ chiếu sáng. Nhờ ứng dụng công nghệ ánh sáng Led cùng việc sử  dụng bộ phận chip led cao cấp giúp cho đèn ít tỏa nhiệt trong quá trình hoạt động. Vì vậy, người dùng luôn cảm thấy một không gian ánh sáng thực sự sự mát mẻ dễ chịu .

Bên cạnh đó thì nhờ được chế tạo từ nguồn vật liệu đạt chất lượng được nhập nhẩu từ Châu Âu nên thiết bị này có khả hoạt động rất bền bỉ. Đặc biệt là đèn có tuổi thọ lên đến 30,000 giờ thắp sáng. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn của đèn khi nhìn vào con số này. Nó thực sự là một thông tin tuyệt vời để người dùng không phải tốn quá nhiều chi phí cho việc sửa chữa hay thay mới bóng đèn như trước nữa.

Bóng đèn led bulb Philips 9.5w được sử dụng điện áp trực tiếp AC220-240v 50-60Hz với công suất là 9,5W nên phù hợp với mạng lưới điện nước ta. Hơn thế nữa thì với dải điện áp rộng nên đèn có thể hoạt động một cách ổn định ngay cả khi điện áp lưới quốc gia có sự thay đổi.

Bóng đèn led bulb Philips 9.5w có màu sắc ánh sáng trắng ngày, nhiệt độ màu 6500 K, hiệu suất phát quang 80 LM/w mang nguồn ánh sáng rõ nét, tự nhiên khó bị xuống màu mang lại hiệu quả chiếu sáng cao. Hơn thế nữa thì với chất liệu bên ngoài của đèn là nhựa cao cấp, vỏ đèn bằng nhựa tản quang nên hiếm xảy ra trục trặc, hư hỏng bởi các yếu tố bên ngoài trong quá trình sử dụng.

Hoàng Phát Lighting tự hào là nhà phân phối các sản phẩm đèn led Philips chính hãng, chất lượng số 1 Việt Nam. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc về thiết bị này hãy liên hệ cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngủ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp.