Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Philips trong bảng báo giá các loại đèn hiện nay

Bóng đèn Philips trong bảng báo giá các loại đèn hiện nay

So với các loại đèn chiếu sáng hiện nay, giá của bóng đèn Philips có phần cao hơn, tuy vậy, xét đến các tính năng vượt trội mà dòng đèn này đang sở hữu, mức giá đó vẫn khiến người tiêu dùng hài lòng và sẵn sàng bỏ tiền mua sản phẩm mà không hề đắn đo.

Nhiều nhà tiêu dùng thông thái nhanh chóng tìm ra kết quả bài toán so sánh dùng bóng đèn Philips hay các loại bóng đèn chiếu sáng trong gia đình sẽ mang lại nhiều lợi ích và tiết kiệm hơn cả? Với những tính năng ưu việt từ dòng đèn cao cấp bậc nhất đạt tiêu chuẩn Châu Âu hiện nay, bóng đèn Philips có khả năng tiết kiệm 8/10 điện năng so với bóng đèn chiếu sáng truyền thống, không gây nguy hiểm cho người dùng và tuyệt đối thân thiện với môi trường xung quanh,…vì những lý do này, bóng Philips đã khiến người tiêu dùng không băn khoăn quá lâu khi đến thăm quan và mua bán tại các cửa hàng dân dụng. Dù giá sản phẩm có nhỉnh hơn đôi chút so với  các loại bóng đèn khác.

Anh Vũ Hồng Quảng (Quận 2. TP.Hồ Chí Minh) cho biết, “So với các dòng đèn khác, giá của bóng Philips có khi cao gấp 2-3 lần nhưng tôi vẫn quyết định dùng hệ thống chiếu sáng trong gia đình từ loại đèn này vì lâu dài nó tiết kiệm hơn nhiều. Mình đầu tư luôn một lần thì sau này không phải mất thời gian bảo trì, thay mới. Hơn nữa, sản phẩm rất thân thiện và an toàn nên sức khỏe các thành viên trong gia đình tôi cũng sẽ tốt hơn, tôi không cần phải lo lắng hay mất thì giờ để thăm khám, thuốc men nữa”.

Không còn lý do để chê loại sản phẩm bóng đèn Philips, Hoàng Phát khuyên bạn nên mau chóng thay đổi hệ thống chiếu sáng trong gia đình để tận hưởng những lợi ích vàng kể trên.