Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Led tube T8 0M6/12W E Rạng Đông

Bóng đèn Led tube T8 0M6/12W E Rạng Đông

Bóng đèn Led tube T8 0M6/12W E Rạng Đông được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao cùng với nguồn ánh sáng cao, bảo vệ thị giác người dùng.

Chiếu sáng cho mọi không gian từ nhà ở đến các công ty và văn phòng làm việc, thiết kế tinh tế mới lạ từng chi tiết nhỏ, nguồn ánh sáng ấm áp giúp không gian thêm vui tươi và lộng lẫy hơn chỉ với chiếc bóng đèn Led tube T8 0M6/12W E Rạng Đông.

Bóng đèn led tube 12W Rạng ĐôngĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Bóng đèn Led tube T8 0M6/12W E Rạng Đông là dạng bóng dài, với chất liệu tạo nên vỏ bóng là thủy tinh cao cấp được mạ một lớp bạc phía bên ngoài vừa giúp khuếch tán ánh sáng vừa giúp tạo độ thẩm mĩ cho bóng đèn.

2.  Kích thước 0m6 nhỏ nhắn, gọn gàng thích hợp cho những không gian có kích thước vừa và nhỏ, vì khi ấy ánh sáng mà đèn cung cấp sẽ được đảm bảo.

3.  Hai đầu của bóng đèn Led tube T8 0M6/12W E Rạng Đông được làm từ sắt không gỉ, không bị ăn mòn trong môi trường chân không.

4.  Nguồn ánh sáng mà đèn sở hữu đó chính là nguồn ánh sáng trắng, sắc nét, chân thực nhưng không kém phần dịu nhẹ.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Một ưu điểm rất tuyệt vời của các dòng sản phẩm bóng đèn Led tube T8 0M6/12W E Rạng Đông đó chính là tính ứng dụng của chúng. Có thể lắp đặt chiếu sáng bất kì nơi đâu mà bạn mong muốn từ nhà ở, trường học, các trung tâm mua sắm, cho đến các công ty…

2.  Với kích thước nhỏ gọn, thuận tiện cho việc di chuyển sản phẩm cũng như trong việc lắp đặt.

3.  Đèn led Rạng Đông được làm từ chất liệu cao cấp không chứa các chất gây hại như thủy ngân hay chì, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Bên cạnh đó bóng đèn Led tube T8 0M6/12W E Rạng Đông còn mang lại vẻ sang trọng với gam màu trắng xứ duyên dáng của mình.

4.  Cũng như dòng bóng đèn led par hay bóng đèn led trụ dây tóc, bóng đèn led tube vẫn được ứng dụng công nghệ led, mà như chúng ta đã biết công nghệ led hiện nay rất phổ biến cũng như mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn cho người tiêu dùng. Trong việc sản xuất ra dòng đèn chiếu sáng thì công nghệ led giúp đèn tiết kiệm điện năng một cách tối thiểu.

5.  Giá thành vô cùng hấp để bạn đã sở hữu ngay cho mình bóng đèn Led tube T8 0M6/12W E Rạng Đông để chiếu sáng rồi.

Nếu còn gì thắc mắc hay muốn biết thêm thông tin về các dòng sản phẩm chiếu sáng bên phía công ty của chúng tôi nói chung và đối với dòng bóng đèn Led tube T8 0M6/12W E Rạng Đông nói riêng, hãy đến công ty Hoàng Phát Lighting.

LIÊN HỆ MUA HÀNG