Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn led Philips ứng dụng chiếu bảng quảng cáo

Bóng đèn led Philips ứng dụng chiếu bảng quảng cáo

Bóng đèn led Philips 1m2, 0m6 có thể sử dụng thay thế trong đèn huỳnh quang chiếu sáng bảng quảng cáo, pano.

Các biển quảng cáo ngoài trời hiện nay không đơn thuần chỉ là những chữ decal được dán trên nền khung mà chúng trở nên bắt mắt hơn nhờ các loại đèn Led Philips. Hãy thử tìm hiểu xem người ta làm thế nào với những biển quảng cáo lấp lánh này nhé.

den led quang cao

Sử dụng biển quảng cáo bằng các loại đèn LED hiện nay là phổ biến nhất, mặc dù chi phí đầu tư cho chúng cao hơn so với các loại biển bạt hiflex, biển mica, biển alu… nhưng phải nói rằng hiệu quả mà chúng mang lại cũng cao hơn nhiều. Những chiếc biển được treo lên cao chắc chắn sẽ thu hút nhiều người xem hơn và họ sẽ bị chúng cuốn hút nhanh chóng.
Một biển quảng cáo sử dụng bóng đèn LED Philips thường bao gồm phần khung vỏ bên ngoài và những đèn LED phát sáng.

1. Các thành phần tạo nên biển quảng cáo LED

+ Khung vỏ: sẽ là khung sắt hoặc sử dụng vật liệu kẽm không gỉ, mặt được bọc mica, cạnh bọc bởi những tấm nhôm và có khung treo bằng sắt.

+ Đèn LED: tùy thuộc vào loại biển sẽ chọn đèn với đường kính 0.3cm, 0.5cm hoặc 1cm, và chúng có nhiều màu như xanh, đỏ, vàng, trắng… Loại nguồn dùng cho đèn trong biển quảng cáo này sẽ là loại 5V, 12V hoặc 24V.

2. Ưu điểm của biển quảng cáo LED

+ Tiết kiệm điện năng: loại đèn LED Philips được sử dụng cho các biển quảng cáo này có khả năng tiết kiệm điện rất hiệu quả. Nếu so sánh với những loại bóng khác nó chỉ tiêu hao 1/5 nguồn năng lượng điện mà thôi. Do đó, khi sử dụng loại đèn này cho biển quảng cáo chúng ta sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí tiện cho doanh nghiệp và cả xã hội.

+ Khả năng chiếu sáng tốt và thẩm mỹ: với một tấm biển quảng cáo LED người đi đường sẽ bị cuốn hút nhiều hơn và có thể nhìn thấy từ xa. Những bóng đèn lấp lánh bao phủ toàn bộ tấm biển và mang đến những giá trị thẩm mỹ cao. Từ đó, nâng cao hiệu quả quảng cáo cho doanh nghiệp một cách hiệu quả, lâu dài nhưng vẫn không tốn kém quá nhiều chi phí.

Đèn led ecofit 1m2 Philips

đặt hàng