Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn led Philips - sản phẩm tối ưu hóa cho không gian

Bóng đèn led Philips - sản phẩm tối ưu hóa cho không gian

Bạn đăng boăn khoăn không biết nên chọn thiết bị chiếu sáng nào cho không gian của mình? Bóng đèn Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10 sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi lo âu bằng chính những tiện ích hoạt động và chất lượng ánh sáng vượt trội của thiết bị sẽ mang lại.

Sản phẩm của hãng Philips này có Công suất hoạt động 3.5W, điện áp 220V -240V, tần số 50 – 60Hzc. Một điều rất dễ thấy là các thông số kỹ thuật này đều rất thông dụng hiện nay nên thiết bị có khả năng tương thích với hầu hết các nguồn điện của không gian. Đó cũng chính là một trong những ưu điểm để thiết bị được ử dụng ngày càng rộng rãi.

Bóng đèn led Philips

Vớp vỏ ngoài được làm bằng nhôm cao cấp, sơn tĩnh điện màu đen, thiết bị có khả năng kháng lại các tác nhân ăn mòn, hạn chế được bụi bẩn, chống rỉ sét và chịu được va đập nên sử dụng được bền bỉ hơn.

Thêm vào đó là bóng đèn Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10 còn có lớp vỏ kính dày, chống lực tốt, chóa đèn bằng nhôm, giúp ánh sáng lan tỏa rộng hơn và chất lượng nguồn sáng cũng sắc nét và trung thực hơn các loại đèn thông thường. Đây chính là lý do dòng đèn led Philips được nhiều khác hàng ưa chuộng hiện nay.

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn với chiều dài 55mm, đường kính 50, khoảng lõm 10mm rất dễ dàng cho việc vận chuyển và lắp đặt.

Không gian sẽ được nổi bật hơn, ánh sáng chiếu tập trung vào vật trang trí hoặc vật được chiếu sáng, làm nổi bật không gian chiếu sáng tăng giá trị thẩm mỹ và đẳng cấp căn phòng nhờ vào việc sử dụng bóng đèn Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10.

Đèn led Philips trang trí phòng khách

Hãy là khách hàng tiếp theo sở hữu thiết bị chiếu sáng ưu việt: Bóng đèn Philips Master LedSpot 3.5-35W GU10 bằng cách liên hệ mua hàng với công ty Hoàng Phát Linghting- nhà phân phối thiết bị Philips chính hãng.

Bóng đèn led Philips - sản phẩm tối ưu hóa cho không gian

Bóng đèn led Philips - sản phẩm tối ưu hóa cho không gian