Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Bóng đèn Led Philip giảm chi phí điện năng

Bóng đèn Led Philip giảm chi phí điện năng

Trong bài viết này chúng tôi xin phép đề cập đến bóng đèn Led Philips Essential 4W MR16-2700K một sản phẩm giảm tải chi phí điện năng toàn diện với phương thức sử dụng sản phẩm theo nhu cầu chiếu sáng chất lượng, hợp lý, an toàn khi sử dụng.
Đây chính là sản phẩm tiết kiệm năng lượng ở tần suất cao nên phù hợp để thay thế cho đèn halogen MR16 35W bởi vì nó đem đến hiệu quả chiếu sáng cao và chỉ tốn chi phí chưa đến 20,000 đồng/năm giúp người tiêu dùng nhận diện được hiệu quả làm việc dưới ánh sáng led, tiết kiệm chi phi tiêu dùng. Tại sao bóng đèn led Philips này có khả năng làm được “điều kỳ diệu” đó?
 
 
Điểm đặc biệt nằm ở khả năng cung cấp hiệu ứng ánh sáng tự nhiên, nguồn sáng thể hiện rõ chất lượng ánh sáng tuyệt hảo ngay ở những giây đầu tiên khi bật công tắc, không xảy ra bất cứ một phản ứng, tác động phụ nào làm bóng phải mất năng lượng tiêu thụ để chiếu sáng, vô cùng tiết kiệm năng lượng ngay tức thì lên đến hơn 85% và giảm được nhiều chi phí, thời gian cùng với công sức cho việc thay thế hư hỏng hay lắp đặt mới. 
 
Đây chính là sản phẩm chiếu sáng đèn led tuyệt vời mà hãng Philips tự hào giới thiệu đến người tiêu dùng vì nó cung cấp một giải pháp an toàn, tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, nguồn sáng từ đèn phát ra không gây ảnh hưởng đến hoạt động chiếu sáng ô nhiễm, không toả nhiệt để làm nóng không gian hạn chế được khó chịu từ nhiều phía tác động và nguồn sáng và công nghệ sản xuất hiện đại, sạch bảo đảm mức độ giảm thiểu ô nhiễm môi trường, nguồn năng lượng không chứa bất cứ một hoá chất gây haị nào ảnh hưởng đến sức khoẻ của người tiêu dùng.
 
 
Thêm vào đó, bóng led Essential 4W MR16-2700K Philips  cũng có một kiểu dáng vô cùng độc đáo, hợp thời trang, kết hợp với lớp vỏ nhôm và nhựa tổng hợp nên rất thích hợp là bóng đèn chiếu sáng tiêu điểm cho các cửa hiệu, shop thời trang, showroom,…Chính kỹ thuật cùng với kiểu dáng đã cho phép mang đến độ sáng tối ưu và màu sắc ánh sáng đồng đều lên đến 100%.
 
Mọi thông tin mua hàng và tư vấn, khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau
 
Hotline: (028) 628 999940937 300 357
 
Email: info@hoangphatlighting.vn
 
Website: https://hoangphatlighting.com
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh