Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn Led 5W DB-B808 Duhal

Đèn Led Duhal DB-B808 5W là một sản phẩm đã và đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

DB-B808 DuhalMang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm không chỉ để chiếu sáng mà còn là sản phẩm trang trí đã giúp thương hiệu đèn Led Duhal nhanh chóng trở thành một thương hiệu nổi bật trên thị trường thiết bị chiếu sáng hiện nay.

Với những tính năng mới mẻ là kết quả của quá trình sáng tạo không ngừng của đội ngũ nhà sản xuất, đèn led hiệu Duhal không chỉ là dòng sản phẩm để chiếu sáng mà hơn cả, Đó còn là sản phẩm để trang trí, giúp cho không gian của ngôi nhà bạn trở nên sang trọng quý phái hơn.

Một trong những yếu tố làm nên vị trí hay chỗ đứng của một sản phẩm chính là ở chất lượng của sản phẩm đó. Với đèn Led Duhal DB-B808 5W,  sự đầu tư về mặt chất lượng đã mang đến cho sản phẩm một chỗ đứng vững chắc mà không phải thiết bị nào có được. Trước hết là nằm ở độ bền của sản phẩm.

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chip Led được nhập khẩu cùng với đẩy mạnh cấu tạo nhựa PC lên bề mặt sản phẩm, đó là một loại nhựa có chức năng bảo vệ đèn, giúp cho sản phẩm tránh được việc vỡ khi tiếp xúc, va chạm với môi trường xung quanh. Không chỉ vậy, đèn còn được phủ hệ thống chất tản nhiệt và chất chống thấm, đó như một bộ phận hỗ trợ hữu ích, giúp cho đèn tránh được những tác động xấu từ môi trường bên ngoài và thải được lượng nhiệt có hại, tránh không gây ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong trong quá trình hoạt động.

DB-B808 Duhal

Thông tin sản phẩm

Không chỉ mang đến chất lượng trong kết cấu mà chất lượng nguồn sáng cũng được dòng sản phẩm đèn Led Duhal DB-B808 5W đảm bảo. Với chip Led hiện đại, nguồn sáng mà đèn phát ra luôn đảm bảo ở độ chuẩn nhất định, hơn hết là hỗ trợ được cho người tiêu dùng trong công việc cũng như trong sinh hoạt. Đặc biệt, điều khiến người tiêu dùng cảm thấy an tâm nhất chính là việc nguồn sáng không gây ảnh hưởng đến mắt, đến sức khỏe người sử dụng và có tính năng bảo vệ môi trường rất cao.

Sản phẩm đã và đang được sử dụng ở nhiêu nơi, đặc biệt là không gian nhà ở, các bãi giữ xe, nơi công cộng…

đặt hàng

hoàng phát lighting