Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Bộ máng đèn Led 16W SLB112/G comet mới

Bộ máng đèn Led 16W SLB112/G comet mới

Bộ máng đèn Led 16W SLB112/G Comet được yêu thích bởi sự giản dị như các đèn thông thường như kiểu dáng mỏng, gọn nhẹ nên có thể dễ dàng trong việc lắp đặt.
Ngày nay trên thị trường ngày càng có nhiều loại đèn trang trí ra đời với vô vàn mẫu mã với thiết kế tinh tế. Trong đó thì đèn led có lẽ được mọi người rất ưa chuộng bởi sự ưu việt của nó. 
 
Đèn led Comet luôn được đánh giá cao vì không những mẫu mã đa dạng, luôn được thay đổi và cho ra đời nhiều sản phẩm hiện đại, tinh tế mà hiệu suất hoạt động không ngừng được cải thiện, nâng cao và giá cả lại rất mềm. Thế nên hôm nay công ty Hoàng Phát xin giới thiệu đến các bạn bộ máng đèn Led 16W SLB112/G COMET đang được rất nhiều người yêu thích.
 
 
Được thiết kế phù hợp với mọi loại kiến trúc và được dùng để chiếu sáng diện rộng như: nhà trường, các nhà hàng, cửa hàng, siêu thị,... đều phù hợp cả. Bên cạnh công dụng chiếu sáng, nó còn được dùng trang trí bởi những đường nét tinh tế, mềm mại. 
 
Đèn Led 16W SLB112/G Comet được bao bọc bởi lớp nhựa cao cấp bền bỉ, không bị những tác nhân của môi trường làm ố vàng hay hư hại. Bên cạnh đó, chiếc đèn này được sử dụng công nghệ led siêu sáng, không chứa các tia gây hại đối với người sử dụng như các tia UV, thủy ngân,… nên bạn có thể an tâm sử dụng lâu dài. 
 
Bộ máng đèn Led 16W SLB112/G COMET có hiệu suất hoạt động tốt trong dãi điện áp từ 100 đến 265V, sử dụng với thời gian lên đến 10.000 giờ và luôn  cho ra hình ảnh sắc nét, vô cùng trung thực. Bạn có thể yên tâm sử dụng loại đèn này mà không cần lo lắng đến tuổi thọ của đèn bởi vì tuổi thọ của đèn rất cao, cao hơn đèn huỳnh quang hay sợi đốt.
 
 
 
 Bên cạnh đó, khi sử dụng đèn trong thời gian dài sẽ không lo vì đây là loại đèn siêu tiết kiệm năng lượng sẽ tiết kiệm được điện năng tiêu thụ tối đa cho bạn. Thêm một điểm cộng là đèn có khả năng cách nhiệt tốt, tức là nếu sử dụng lâu đèn sẽ không tỏa nhiệt khiến bạn nóng bức mà luôn đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. 
 
Bộ máng đèn Led 16W SLB112/G COMET có hai ánh sáng chủ đạo là áng trắng 6000K và sáng trắng ấm 3000K. Ánh sáng trắng sẽ giúp cho căn phòng bạn thêm sáng sủa, tươi vui hơn. Còn nếu bạn muốn làm cho căn phòng mình thêm phần ấm cúng, lãng mạn hơn thì nên chọn ánh sáng ấm. Điều cuối cùng cũng không kém phần quan trọng đó chính là giá thành của sản phẩm rất hợp lý, vừa với túi tiền của mọi người nữa.
 
Thế bạn còn chờ đợi gì nữa mà không đến ngay Hoàng Phát để sỡ hữu cho mình một chiếc đèn hiện đại, tinh tế, chất lượng cao mà còn phù hợp với túi tiền và đảm bảo thẩm mỹ nữa chứ!