Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bộ máng đèn huỳnh quang Paragon PIFI236 - Máng chống thấm, chống bụi

Bộ máng đèn huỳnh quang Paragon PIFI236 - Máng chống thấm, chống bụi

Bộ máng đèn huỳnh quang Paragon PIFI236 - Máng chống thấm, chống bụi được Hoàng Phát Lighting bày bán với mức giá ưu đãi, giúp cho khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm một cách đơn giản nhất có thể.

Ngày nay, khách hàng có thể dễ dàng mua được sản phẩm đèn điện tốt nhưng lại không biết cách bảo quản sản phẩm tốt nhất, làm cho sản phẩm đèn điện không đạt được tuổi thọ tối đa. Vì thế hãng Paragon đã cho ra đời sản phẩm bộ máng đèn huỳnh quang Paragon PIFI236 - Máng chống thấm, chống bụi – một giải pháp tối ưu cho việc bảo quản sản phẩm đèn điện.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Với chất liệu cao cấp được sử dụng để sản xuất ra sản phẩm, bộ máng đèn huỳnh quang Paragon PIFI236 – Máng chống thấm, chống bụi được đánh giá là sản phẩm bảo vệ thiết bị điện tối tân nhất với tính năng chống thấm, chống bụi.

2.  Máng đèn Paragon có kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, vừa vặn với kích thước của bóng, không chiếm nhiều diện tích không gian.

3.  Bộ sản phẩm có chỉ số thấm nước cao: IP65, giúp khách hàng sử dụng không phải lo lắng về vấn đề hư hỏng do thấm nước của thiết bị điện.

4.  Bộ máng đèn huỳnh quang Paragon PIFI236 – Máng chống thấm, chống bụi có thể thay đổi linh hoạt nhiều loại bóng đèn như: bóng huỳnh quang, bóng LED T8 hoặc T10.

5.  Thân máng được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp PC, ABS, chân máng được làm bằng nhựa Polycarbonate nhẹ, bền.

Bộ đèn chống thấm PIFI236 ParagonTHÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông số điện

Điện áp (V): 220

Bóng x công suất (W): 2x36

Thông số hình học

Chiều dài (mm): 1256

Chiều rộng (mm): 150

Chiều cao (mm): 106

Chỉ số thấm nước (IP): 65

 

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Sản phẩm bộ máng đèn huỳnh quang Paragon PIFI236 – Máng chống thấm, chống bụi được làm từ nhựa cao cấp có thể ngăn chặn các tia tử ngoại, tia hồng ngoại phát ra từ bóng đèn ra ngoài không gian xung quanh.

2.  Thích hợp để lắp đặt ở những không gian nhiều bụi bẩn, ấm ướt như xưởng, kho sản xuất, garage, khu công nghiệp, các công trình xây dựng.

3.  Bộ máng đèn huỳnh quang Paragon PIFI236 – Máng chống thấm, chống bụi không làm ảnh hưởng đến chất lượng chiếu sáng của thiết bị điện nhờ chất liệu nhựa cao cấp.

4.  Thiết kế của đèn Paragon rất đơn giản, tiện nghi, giúp lắp đặt nhanh chóng, gọn gàng, vệ sinh sản phẩm thuận lợi, tiết kiệm thời gian.

5.  Sản phẩm đang có mặt tại Hoàng Phát Lighting với giá cả ưu đãi nhất và được bảo hành lên đến 24 tháng. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay để được sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG