Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bộ đèn led T5 Batten BN068C LED3/WW L300 Philips

Bộ đèn led T5 Batten BN068C LED3/WW L300 Philips

Bộ đèn led liền máng T5 kiểu batten BN068C LED3/WW L300 Philips ánh sáng vàng 4W giá ưu đãi 99.000VNĐ.

Bộ đèn led T5 Batten BN068C LED3/WW L300 PhilipsBạn cảm thấy tinh thần bị ức chế và không thể nào tập trung làm việc dưới ánh đèn yếu và nhấp nháy liên tục? Bạn thấy đôi mắt của bạn đang ngày càng mỏi mệt vì thường xuyên phải căng ra khi ánh sáng không đủ? Bạn đang tìm kiếm cho mình một giải pháp? Philips thấu hiểu được điều đó và đã nghiên cứu, sáng tạo ra dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến cho chất lượng ánh sáng cao, tuyệt hảo, bộ đèn led T5 Batten BN068C LED3/WW L300 Philips dòng Essential SmartBright là giải pháp lý tưởng cho bạn ngay lúc này.

Ba màu sắc ánh sáng 3000k, 4000k và 6500k giúp bạn có những trải nghiệm đầy đủ về chất lượng ánh sáng cao, đảm bảo an toàn cho đôi mắt bạn. Trong môi trường ánh sáng đầy đủ, chắc chắn tinh thần của bạn thêm hưng phấn, tinh thần tập trung hơn từ đó làm tăng hiệu quả công việc cũng như học tập của bạn.

Giải pháp chiếu sáng cho phòng khách đẹp

Sản phẩm thay thế hoàn toàn cho các bộ đèn T5 hoặc T8 truyền thống khi các bộ đèn cũ này tiêu tốn quá nhiều điện năng. Bộ đèn led T5 Batten BN068C LED3/WW L300 Philips giúp tiết kiệm đến 50% điện năng so với đèn huỳnh quang trong khi vẫn cho độ sáng với chất lượng như mong đợi. Trong quá trình chiếu sáng sản phẩm không tỏa nhiệt lượng, không phát ra các tia độc hại, hạn chế thải khí CO2… vừa bảo tồn năng lượng, bảo vệ môi trường và an toàn cho sức khỏe chúng ta.

Hơn thế nữa, thiết bị còn giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí đầu tư, thay thế khi được cấu tạo bởi những vật liệu bền bỉ, cao cấp, không dễ hỏng hóc theo thời gian.  Bốn kích thước khác nhau (1.2m, 0.9m, 0.6m, 0.3m) cho khả năng kết hợp linh hoạt, kiểu dáng mỏng sang trọng, có khả năng nối tiếp 10 bộ đèn liên tục tạo nên sự tiện nghi trong việc phục vụ chiếu sáng. Đồng thời tính thẩm mỹ, vẻ đẹp hiện đại sẽ được mang đến không gian của bạn, trang hoàng, tô điểm cho ngôi nhà thêm sống động và tinh tế.

Hãy cùng tham khảo và chọn những sản phẩm đèn led philips tốt nhất tại Việt Nam!