Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Biện pháp diệt chuột cho các kho bãi

Biện pháp diệt chuột cho các kho bãi

Các kho bãi thường là nơi chứa một số lượng lớn hàng hóa, đối với các kho bãi chứa một số mặt hàng như giấy, đồ dùng gia dụng, quần áo…thì chuột đúng là một nỗi lo to lớn. Không thể kể hết những hậu quả mà chuột gây ra ở những kho bãi chứa hàng như thế này. Vậy làm thế nào để diệt chuột ở những kho bãi một cách hiệu quả ?

 

Diệt chuột ở những nơi có diện tích rộng như kho bãi đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức. Có một số nơi người ta sử dụng bẫy chuột có gài bã thức ăn để diệt chuột. Cách này cũng đòi hỏi sự công phu, bạn phải đi từng ngóc ngách của kho bãi để đặt từng cái bẫy chuột. Theo mình còn một cách khác có thể áp dụng đó là sử dụng thuốc diệt chuột với số lượng lớn để giải quyết mối lo về chuột này. Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền cho việc thuê các công ty chuyên diệt mối, kiến, chuột thì dùng thuốc diệt chuột là một phương pháp hay, tiết kiệm, tuy hơi mất thời gian một chút.

Đầu tiên chủ của kho bãi nên khoanh vùng ẩn nấp, địa bạn hoạt động của bọn chuột đáng ghét này. Thường ở các kho bãi thì chuột hay trú những góc tường chứa nhiều đồ đạc, ẩn thấp, đó là nơi lý tưởng cho chúng sinh sôi nảy nở. Tiếp theo là việc đặt thuốc diệt chuột. Để không gây nguy hại, làm ảnh hưởng đến hàng hóa chứa trong kho bãi, chúng ta nên lựa chọn các loại thuốc diệt chuột sinh học. Vì chuột ở những nơi diện rộng như kho bãi thường là những loài chuột có kích thước to và hoạt động với số lượng lớn có khi lên đến cả trăm con nên số lượng thuốc cần mua cũng nhiều theo. Bạn có thể chọn loại thuốc bột hoặc thuốc dạng viên đều được.

Sau khi đặt thuốc chuột sẽ bị tiêu diệt trong vòng 1 đến 2 ngày. Công việc còn lại của chúng ta chỉ là thu dọn xác chuột và xử lý chúng. Từ nay bạn sẽ không cần phải lo ngại về vấn đề tiêu diệt chuột trong kho bãi nữa rồi. Tuy nhiên phải nói rằng việc diệt chuột ở những nơi như kho bãi rất mắc công và tốn thời gian nên chúng ta hãy phòng ngừa chuột trước để hạn chế hậu quả do nó gây ra. Thường xuyên dọn kho bãi sạch sẽ, không để ẩm mốc để tạo điều kiện cho chuột phát triển.