Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bị điện giật chết khi sử dụng máy đầm cóc

Bị điện giật chết khi sử dụng máy đầm cóc

Vụ việc xảy ra sáng nay tại địa bàn xã An Sơn, huyện Sơn An. Nạn nhân là ông Trần Văn Bê. Trong khi sử dụng máy đầm cóc dây điện bị hở, ông Bê không biết nên đã bị điện giật. Mọi người đã sơ cứu và đưa đi bệnh viện nhưng ông Bê đã tử vong.

 

Gia đình ông Bê có hoàn cảnh tương đối khó khăn gồm hai vợ chồng và hai người con. Cuộc sống phụ thuộc vào mấy sào ruộng. Năm nay ông đã gần 50 tuổi nhưng mới xây được hai gian nhà và đang làm lại sân để phơi lúa. Ông không có máy đầm cóc mà đi mượn từ một nhà hàng xóm. Ông có dự định sử dụng máy đầm cóc sửa hết phần nền sân, sau đó sẽ nhờ một số người khác cùng láng lại bê tông ở trên. Nhưng thật không may, chưa kịp sử dụng thì dây điện máy đầm cóc bị hở đã làm ông Bê bị điện giật trong tích tắc.

Theo lời của người hàng xóm thì sau một thời gian dài không sử dụng, máy đầm cóc được để trong kho có thể đã bị chuột cắn dây. Khi họ cho ông Bê mượn họ cũng không biết dây điện đã bị hở. Khi ông Bê cắm điện để sử dụng thì chỉ có duy nhất người con gái ở nhà, lại không phải làm việc cùng bố nên mấy phút sau khi ông Bê bị điện giật mới phát hiện ra. Hàng xóm đã đến ngay lập tức để ứng cứu nhưng mọi việc đã quá muộn. Mọi người có đưa đi bệnh viện nhưng ông Bê đã tử vong. Sự việc thương tâm, không ai mong muốn nhưng đã xảy ra trong tích tắc.

Sau khi sự việc xảy ra cơ quan công an và chính quyền đã đến làm biên bản vụ việc và giúp đỡ gia đình lo hậu sự cho ông Bê. Phải gần chục năm nay trên địa phương mới có một người bị điện giật chết. Cuộc sống ngày càng hiện đại, đồ dùng điện dần thay thế các thiết bị, dụng cụ trong cuộc sống của người dân. Mọi người cần phải cẩn thận và không được chủ quan trong bất cứ trường hợp nào để hạn chế tối đa các sự việc đáng tiếc xảy ra. Đối với các đồ dùng lâu ngày phải kiểm tra cẩn thận trước khi sử dụng lại. Mỗi người chúng ta hãy tự nâng cao ý thức để bảo vệ chúng ta.