Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng màu sơn Dulux đẹp

Một bảng màu sơn nhà đẹp là bảng màu có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cũng như không hẳn là màu pha sẵn còn có thể có những màu pha máy cực đẹp.

Bảng màu sơn Dulux đẹp sẽ được sơn bảy màu giới thiệu sau đây nhé.

 

Bảng màu sơn Dulux đẹp phù hợp sử dụng cho mọi căn nhà cho thiết kế đẹp

Bảng màu sơn Dulux đẹp phù hợp sử dụng cho mọi căn nhà cho thiết kế đẹp

 

Tiêu chí của môt ngôi nhà đẹp:

 

1. Hợp phong thủy:

Nhà đẹp phải hợp với phong thủy, vừa hợp phong thủy gia chủ, vừa hợp phong thủy của vùng, miền đó. Ví dụ ngôi nhà được xây trên nền đất có phong thủy cực kì tốt sẽ giúp cho bạn làm ăn cũng như sức khỏe tốt, vì ở lâu dài nên những điều như phong thủy bạn phải gắn bó rất nhiều trong cuộc sống thường nhật hằng ngày.

Không thể qua loa chọn phong thủy trong nhà cho căn nhà của bạn được, nó phải được bao gồm nhiều điều hợp với phong thủy, phong thủy tốt thì nhà mới đẹp được.

 

Căn nhà phải hợp phong thủy đẹp

 

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Dulux

 

2. Kiến trúc ngôi nhà:

Kiến trúc ảnh hưởng cực kì tới việc nhà đẹp hay không, kiến trúc sẽ bao gồm tất cả những phần cứng và phần mềm để xây dựng ngôi nhà.

Quan trọng nhất là cơ sở hạ tầng, kết cấu bên trong và đồng thời là lớp sơn bên ngoài, trong đó đặc biệt bạn phải chọn được cho mình bảng màu sơn nhà đẹp để ngôi nhà trở nên hoàn hảo và tuyệt vời.

Sơn Dulux có thể là sự lựa chọn đầu tiên cho bạn bởi chất lượng và màu sắc được khẳng định trên trường quốc tế và ăn sâu vào người tiêu dùng Việt Nam.

Bạn có thể sử dụng 1 màu sơn chủ đạo cho toàn bộ căn nhà, rồi tiếp tục phối màu cho mỗi không gian có một đặc điểm thích hợp riêng có thể phối theo bảng màu sơn Dulux đẹp, hoặc bạn có thể sơn mỗi phòng cá nhân một màu phù hợp với tính cách hay sở thích của mỗi thành viên trong gia đình. Ví dụ màu hông cho các bé gái nhỏ tuổi

 

 

Màu vàng cho những bạn có tuổi trung niên

 

 

Màu tím cho phụ nữ có gia đình thích sự nhẹ nhàng, đằm thắm

 

 

Hay màu xanh ngọc cho người thích sự mát mẻ, tươi vui, khỏe khoắn

 

 

3. Nội thất bên trong căn nhà:

Nội thất cũng quan trọng không kém. Một căn nhà đẹp phải có nội thất phù hợp, không hẳn là phải nội thất sang trọng đắt tiền, nhưng nếu phù hợp sẽ đẹp thôi.

Nội thất cổ điển thường đi kèm với ngôi nhà mang kiến trúc với màu sắc cầu kì, tỉ mỉ từng chút một, còn nội thất hiện đại dành cho những ngôi nhà mang nét phóng khoáng, không cầu kì nhưng vẫn mang chất sang trọng bên trong. Quan trọng nhất, nội thất phải có thể sử dụng được, không nên chỉ chọn những nội thất chỉ để ngắm không, vì như vậy sẽ rất phí. Nội thất như vậy chỉ nên dùng cho những ngôi nhà mà mang quá nhiều phong cách, cần nhấn nhá thêm vài chỗ.

 

Nội thất căn nhà đẹp

Nội thất căn nhà đẹp hoàn hảo vừa sang trọng vừa thoáng mát

 

Kết hợp với bảng màu sơn Dulux đẹp cùng với kiến trúc và nội thất sang trọng sẽ khiến căn nhà của bạn trở nên hoàn hảo trong từng chi tiết.

 

Bảng màu sơn Dulux đẹp

SONBAYMAU.COM