Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 3 tiêu chí chọn dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín

3 tiêu chí chọn dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín

Bạn muốn thành lập một doanh nghiệp để hoạt động kinh doanh nhằm mang lại nguồn kinh tế cho bản thân, nhưng vẫn đang gặp khó khăn trong việc lập hồ sơ không biết xoay sở thế nào với các thủ tục hành chính. Bạn nghĩ đến việc sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại hải phòng để hỗ trợ công việc. Điều đó có nên hay không?

Hiện nay, sử dụng dịch vụ đang là xu hướng chung của nhiều ngành nghề trên toàn thế giới chứ không riêng gì nước ta. Vì vậy, chọn dịch vụ để hỗ trợ trong việc thành lập một công ty là bước đi hoàn toàn đúng đắn giúp tiết kiệm thời gian, chi phí. Thế nhưng làm thế nào để chọn được một dịch vụ uy tín, chất lượng? Cùng xem qua những tiêu chí sau nhé.

1. Giấy phép hoạt động

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ cũng là một ngành được cấp phép hoạt động như những ngành nghề khác. Chỉ những đơn vị đảm bảo các yêu cầu, điều kiện theo quy định mới được phép hoạt động trong lĩnh vực này. Do đó, khi bạn lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ nên yêu cầu họ cho mình xem giấy phép hoạt động có ngành nghề liên quan. Nếu đơn vị dịch vụ không trình được giấy chứng nhận kinh doanh thì tốt nhất bạn nên tìm kiếm một đơn vị khác.

2. Xem xét các dịch vụ của doanh nghiệp

Thông thường một doanh nghiệp dịch vụ sẽ cung cấp rất nhiều hoạt động khác nhau chứ không đơn thuần là thành lập doanh nghiệp. Tuy nhiên, chúng ta không nên chỉ nghe họ thuyết trình bởi lời nói lúc nào cũng hay hơn hành động. Vì vậy, hãy tìm hiểu những dự án mà họ đã thực hiện, xem xét đơn vị này đã đăng ký kinh doanh cho bao nhiêu khách hàng và phản hồi của khách ra sao… Có như vậy chúng ta mới chọn được dịch vụ tốt, chất lượng và đảm bảo uy tín.

3. Phong cách làm việc

Một tiêu chí quan trọng nữa khi chọn dịch vụ thành lập doanh nghiệp là dựa trên phong cách làm việc của họ. Sự chuyên nghiệp, tận tình cùng trình độ chuyên môn tốt luôn được đánh giá rất cao và được lòng khách hàng. Nếu bạn tìm đến họ mà thấy thái độ thờ ơ, không tư vấn nhiều thì chúng ta cần suy nghĩ thật kỹ trước việc có sử dụng dịch vụ của họ hay không.