Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 3 Lý Do Đèn Led Trang Trí Phòng Khách Được Yêu Thích

3 Lý Do Đèn Led Trang Trí Phòng Khách Được Yêu Thích

Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao đèn led trang trí phòng khách lại được yêu thích đến vậy?

  Hay những chiếc đèn trang trí phòng khách bé nhỏ ấy có điểm gì độc đáo để có thể khiến nhiều người phải ưu ái lựa chọn đến vậy? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc thắc ngay sau đây nhé!

Đèn Led Trang Trí Phòng Khách Được Yêu Thích

  Trong thị trường đèn trang trí phòng khách thì đèn led trang trí phòng khách nổi lên như một “ma mới” nhưng đã qua mặt khá nhiều “ma cũ” đình đám. Với những vấn đề sau đây chúng tôi sẽ chứng minh cho bạn thấy vì sao chiếc đèn trang trí này lại “hot” đến vậy.

a.  Tuổi thọ đèn cao

  Không phải nói quá nhiều để bàn về tuổi thọ của đèn led trang trí phòng khách bởi nó được xem là “vua” của những chiếc đèn có tuổi thọ cao nhất. Một chiếc đèn led có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ chiếu sáng, gấp 5 lần tuổi thọ của những chiếc đèn huỳnh quang hay đèn conpack hiện nay. Như vậy, bạn có thể tính xem, nếu một ngày bạn chỉ dủng 5 tiếng chiếu sáng thì với một chiếc đèn led trang trí này bạn có thể sử dụng khoảng gần 30 năm. Một con số thật ấn tượng đúng không nào!

b.  Giá cả phù hợp

  Với việc sản xuất đèn led trang trí phòng khách số lượng lớn để phục vụ nhu cầu ngày càng nhiều của người tiêu dùng dẫn đến giá thành của mẫu đèn trang trí này cũng không quá cao so với các loại bóng đèn truyền thống, chỉ gấp khoảng 2-3 lần. Hơn thế nữa, với thiết kế nhỏ gọn, ít chi tiết rườm rà đã giảm đáng kể chi phí sản xuất nên chiếc đèn trang trí phòng khách này.

Đèn Led Trang Trí Phòng Khách Được Yêu Thích

c.  Tiết kiệm điện năng cao

  Đèn led luôn là loại đèn được ưa chuộng bởi tính năng tiết kiệm điện năng đáng nể của nó. Theo tính toán của các chuyên gia khi so sánh điện năng tiêu thụ của một chiếc đèn Led và một chiếc đèn huỳnh quang đã cho kết quả khá bất ngờ là chiếc đèn led có mức tiêu thụ điện năng chỉ bằng 1/3 chiếc đèn huỳnh quang. Như vậy, khi áp dụng vào thực tế sử dụng thì bạn đã tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện không nhỏ khi sử dụng đèn led trang trí phòng khách.

  Chỉ với 3 điều đơn giản trên đã đủ sức thuyết phục bạn  về lý do khiến đèn led trang trí phòng khách được tin dùng như vậy hay chưa? Nếu muốn, bạn có thể lựa chọn ngay chiếc đèn trang trí phòng khách đầy tiện ích này để khám phá xem những điều chúng tôi đưa ra có đúng như điều bạn thấy không nhé!