Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • 18 tuổi có quá trẻ để triệt lông vĩnh viễn

18 tuổi có quá trẻ để triệt lông vĩnh viễn

Triệt lông vĩnh viễn có thể áp dụng cho triệt lông của mọi lứa tuổi, miễn là bạn đã trưởng thành và cơ thể đã ổn định. 18 tuổi bắt đầu có nhu cầu làm đẹp và bạn không cần e ngại rằng bạn có quá trẻ hay không.

18 tuổi có quá trẻ để triệt lông vĩnh viễn

Tuổi dậy thì khiến cho lông mọc nhanh cũng khiễn cho nhiều bạn nữ mất tự tin. Tuổi trẻ của con gái trôi qua rất nhanh nên việc bạn triệt lông ở độ tuổi 18 đôi mươi hay bốn năm chục tuổi cũng như nhau thôi. Chỉ là bạn triệt lông sớm sẽ đem lại sự tự tin cho bạn sớm hơn thôi. Kết quả phương pháp này là lâu dài nên đừng quá lo, triệt lông vĩnh viễn ở tuổi 18 và tuổi 20 cơ thể lại phát triển, lông mọc rậm rạp.

Triệt lông vĩnh viễn là phương pháp rất lành với cơ thể và làn da. 18 tuổi vẫn còn đi học, thường xuyên mặc váy, triệt lông vĩnh viễn khá cần thiết đối với những bạn vi ô lông phát triển thành rừng. Hơn nữa, độ tuổi này rất nhạy cảm, coi trọng vẻ bề ngoài và cần sự tự tin, năng động. Triệt lông vĩnh viễn đảm bảo sẽ không ảnh hưởng và gây tác hại gì cho bạn cả, thậm chí dù bạn chưa đủ 18 tuổi.

Triệt lông vĩnh viễn không gây cảm giác đau rát, dị ứng nên bạn hoàn toàn không phải sợ. Bạn cũng có thể ngay lập tức hoạt động sau khi triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ hiện đại mà không cần phải nghỉ ngơi, không ảnh hưởng đến việc học của bạn đâu, vì nó sẽ rất nhanh thôi. Ngoài ra bạn không cần lo về viêm nang lông hay lông mọc ngược như các phương pháp tẩy lông, triệt lông khác (các bạn nữ tầm tuổi 18 thường hay nhổ và cạo lông vì nó rất dễ và đơn giản để thực hiện nhưng hậu quả nó để lại cho da có thể khiến bạn phải đi gặp bác sĩ và mất khoản tiền không nhỏ để chữa đấy)

Ở độ tuổi nào, nếu có được sự cho phép của cha mẹ, bạn hoàn toàn có thể an tâm thực hiện liệu trình triệt lông vĩnh viễn. Chúc bạn tự tin hơn !