Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ưu điểm vượt trội của đèn Led Philips

Ưu điểm vượt trội của đèn Led Philips

Đèn Led Philips là một sản phẩm đèn Led chiếu sáng đến từ Hà Lan hội tụ rất nhiều ưu điểm mà bất cứ loại đèn Led nào cũng khao khát được sở hữu.

Ưu điểm nổi bật nhất không thể không nhắc đến đó chính là khả năng chiếu sáng cực tốt với tổng số giờ lên đến 50.000 giờ. Tức là nếu trung bình một ngày bạn sử dụng đèn led Philips trong vòng 4 tiếng thì chiếc đèn Led đó của bạn có thể sử dụng trong vòng 17 năm! Con số 17 chắc hẳn đã khiến bạn rất ấn tượng tuy nhiên còn có điều khiến bạn phải ấn tượng hơn, đó chính là khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 80%. Con số 80% nếu tính ra thành tiền thì rõ ràng đó là một con số không hề nhỏ với gia đình bạn.

Không chỉ dừng lại ở phương diện tiền bạc mà nếu xét theo phương diện bảo vệ sức khỏe thì đèn Led Philips cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Rất nhiều loại đèn Led có thể gây hại cho mắt, nhiều người bị cận thị đặc biệt là trẻ em bị chứng cận thị cũng bởi sử dụng bóng đèn không đảm bảo chất lượng. Thậm chí nhiều nghiên cứu đã chỉ ra một số loại bóng đèn còn gây ra bệnh ung thư da do khi phát sáng chúng tỏa ra các tia cực tím hay bức xạ hồng ngoại rất độc hại. Do đó việc tưởng chừng như rất đơn giản là mua bóng đèn thôi cũng rất cần sự cẩn trọng của bạn.

Ngoài những tiêu chí nói trên thì hiện nay ở những nước phát triển như Mỹ, Anh, Nhật Bản...còn ưu tiên sử dụng các loại đèn Led bảo vệ môi trường. Tức là những loại đèn đó phải được sản xuất từ nguyên vật liệu sạch mà khi tái chế sẽ không gây hại cho môi trường sống. Tiêu chí này đã được đèn Led Philips thỏa mãn. Cùng vì lẽ đó mà ở những nước phát triển đèn Led Philips trở nên rất phổ biến. Và Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ khi càng ngày càng có nhiều hộ gia đình, văn phòng, khách sạn...sử dụng đèn Led Philips.