Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ưu điểm và ứng dụng của đèn led âm trần 3.5W Meson 59200 Philips

Ưu điểm và ứng dụng của đèn led âm trần 3.5W Meson 59200 Philips

Thương hiệu đèn chiếu sáng Philips là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay. Với những phát minh tiên tiến của mình, thương hiệu này đã chiếm được rất nhiều tình cảm của người tiêu dùng. Đặc biệt là với sản phẩm đèn led âm trần 3.5W Meson 59200 Philips thì thương hiệu Philips đã thực sự chinh phục được người tiêu dùng một cách tuyệt đối nhất.

Sản phẩm đèn led âm trần 3.5W Meson 59200 Philips là một thiết kế rất tiên tiến mang thương hiệu Philips. Chỉ trong một thời gian ngắn khi được tung ra thị trường thì dòng đèn Led âm trần Philips này đã làm mưa làm gió và nhanh chóng tạo được một vị trí rất vững chắc trong thị trường đèn chiếu sáng phong phú và đa dạng như hiện nay.

Đèn led âm trần 3.5W Meson 59200 Philips

Vì sao sản phẩm được nhiều khác hàng quan tâm trên thị trường hiện nay?

1.   Bộ phận chip Led của đèn được thiết kế bằng việc sử dụng chip Led SMD , mang lại cho bạn một chất lượng ánh sáng hoàn hảo và có độ đều màu cao. Một không gian ánh sáng ổn định và chất lượng là món quà tuyệt vời mà Philips mang đến cho bạn.

2.   Đèn có 3 màu ánh sáng khác nhau là vàng nhạt, vàng ấm và sáng trắng với các bước sống lần lượt là 3000k, 4000k và 6000k. Đặc tính này sẽ mang đến cho bạn nhiều hơn một sự lựa chọn cho không gian ánh sáng của bạn thêm phong phú và đẹp mắt hơn.

3.   Đèn sử dụng hợp kim nhôm để thiết kế nên bộ phận tản nhiệt. Chất liệu nhôm này được tinh chế một cách rất kĩ càng và không lẫn tạp chất. Vì vậy, hiệu quả tản nhiệt của đèn sẽ cao hơn rất nhiều.

4.   Chóa phản quang PMMA giúp đèn Led âm trần Philips có hiệu quả chiếu sáng cao gấp 2 lần các bóng đèn khác nhưng vẫn đảm bảo mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng, không bị chói, bị lóa.

Các không gian được ứng dụng đèn rộng rãi?

Với những tính năng vượt trội của mẫu đèn này thì nó có thể được ứng dụng trong nhiều không gian và môi trường khác nhau. Từ nội thất nhà ở cho tới bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn… với các diện tích lớn nhỏ khác nhau.

đèn led âm trần 3.5W Meson 59200 Philips

Như vậy, đèn led âm trần 3.5W Meson 59200 Philips là sản phẩm rất tiên tiến và hiện đại mà Philips mang đến cho mọi người. Thiết kế này sẽ giúp bạn có được một cuộc sống tiện nghi hơn rất nhiều. Chúc bạn có thể nhanh chóng mang mẫu đèn này vè để có thể tự mình trải nghiệm những giá trị mà nó mang lại cho cuộc sống của bạn là rất tuyệt vời.