Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ưu điểm hai bóng đèn của đèn khẩn cấp KT 2200 Kentom

Ưu điểm hai bóng đèn của đèn khẩn cấp KT 2200 Kentom

Bạn đang tìm một sản phẩm đèn khẩn cấp KT 2200 Kentom có tích tụ trong mình hai loại bóng đèn để sử dụng khi cần thiết.
Tuy nhiên, việc muốn tìm ra sản phẩm là như vậy nhưng hiện nay nhiều khách hàng vẫn còn mơ hồ về ưu điểm của hại bóng đèn tích hợp trong đèn sự cố mà khách hàng sẽ mua là gì.
 
Vấn đề này cũng không mấy khó khăn nếu các bạn đến với bài viết hôm nay của chúng tôi. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho khách hàng sản phẩm đèn khẩn cấp Kentom KT-2200 với công dụng của hai bóng đèn trong đèn mà khách hàng nên biết để sử dụng đạt hiệu quả nhất.
 
Đầu tiên, chúng tôi muốn giới thiệu cho các khách hàng biết về thương hiệu KENTOM. Đây là một thương hiệu trải qua nhiều giai đoạn phát triển và hiện nay, với sự phát triển không ngừng nghỉ của mình thì thương hiệu đang đứng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực đèn exit và đèn pin sạc. Những sản phẩm mà thương hiệu cho ra đời đều được đông đảo công chúng hưởng ứng mạnh mẽ do thương hiệu luôn nắm rõ được tấm lý và nhu cầu của người sử dụng.
 
Mới đây, để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng thì KENTOM đã cho ra sản phẩm đèn sự cố KT-2200 với hai bóng đèn được tích tụ trong sản phẩm sẽ phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
 
 
 
 
Mỗi bóng đèn được tích tụ trong đèn khẩn cấp KT-2200 Kentom sẽ có những ưu điểm khác nhau và những ưu điểm này sẽ giúp ích cho khách hàng rất nhiều trong cuộc sống.
 
Do có hai bóng nên đèn sẽ có hai chế độ sử dụng khác nhau. Khi người sử dụng dùng cả 2 bóng đèn  để chiếu sáng khi gặp sự cố thì sẽ sử dụng được ánh sáng trong vòng 2 giờ và ánh sáng sẽ mạnh hơn. Trong khi đó, khi chúng ta sử dụng một bóng đèn thì ánh sang sẽ chiếu sáng được 4 giờ với nguồn ánh sáng yếu hơn.
 
Như vậy, khi sử dụng chiếu sáng cả hai bóng thì chúng sẽ có ưu điểm là ánh sáng mạnh hơn và nhược điểm sẽ là thời gian chiếu sáng thấp hơn. Ngược lại, ưu điểm khi chiếu sáng một bóng là thời gian chiếu sáng sẽ cao hơn và nhược điểm là ánh sáng sẽ yếu hơn bên hai bóng. Tuy nhiên, những ưu và nhược điểm này được tích tụ trong đèn khẩn cấp KT-2200 Kentom sẽ mang lại cho khách hàng một sản phẩm cực kỳ tốt và tiện lợi.
 
Với một sản phẩm tốt như vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không lựa mua sản phẩm ngay bây giờ để hưởng những ưu đãi hấp dẫn.