Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ưu điểm của ổn áp lioa 5KVA DRI–5000

Ưu điểm của ổn áp lioa 5KVA DRI–5000

Ổn áp lioa 5KVA DRI–5000, thuộc loại ổn áp 1 pha, công suất hoạt động 5KVA, phù hợp với những đối tượng sử dụng là các hộ gia đình, các cơ quan có tổng công suất các thiết bị nhỏ hơn mức 5KVA.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng điện cho cuộc sống sinh hoạt, cho nhu cầu giải trí và các hoạt động sản xuất công nghiệp ngày càng tăng cao. Kéo theo đó là hàng loạt các vấn đề nguy hiểm có thể xảy ra như: chập điện, nhiễm điện, cháy nổ…

Lý do chính là do mạng lưới điện nước ta còn quá yếu, chưa đáp ứng được nhu cầu của con người. Từ đó, ổn áp Lioa ra đời góp phần khắc phục được những tình trạng trên.

Bản thân ổn áp lioa không phải là thiết bị sinh ra điện, mà chỉ có tác dụng cải thiện điện áp nguồn khi điện áp vào thay đổi, giúp con người có thể tiết kiệm điện năng, đồng thời duy trì được tuổi thọ cho các thiết bị điện trong gia đình.

Tùy thuộc vào từng loại ổn áp mà các nhà sản xuất sẽ trang bị thêm những tính năng riêng biệt cho từng sản phẩm, và đáp ứng cho nhu cầu đa dạng của con người.

 

 

 

Mẫu sản phẩm này có một số ưu điểm khiến người tiêu dùng hài lòng và có những nhận xét tích cực từ phía khách hàng.

Với nguyên lý điều khiển động cơ Servo 1 chiều, sản phẩm giúp dòng điện ổn định liên tục, hoạt động các thiết bị được liên tục, trơn tru nhất.

Sản phẩm được trang bị tính năng bảo vệ 3 trong 1, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm, đó là bảo vệ quá tải, bảo vệ quá áp, đóng ngắt nguồn điện chủ động khi bất ổn.

Sử dụng ổn áp Lioa DRI-5000 5KVA 90 – 250V 1 pha hỗ trợ hoạt động điện áp chạy ổn định quá trình truyền tải cân bằng giúp thiết bị điện truyền tải đủ công suất phát huy tốt tính năng sử dụng điện.