Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Ưu điểm của ổn áp lioa 3KVA SH3 – 3K

Ưu điểm của ổn áp lioa 3KVA SH3 – 3K

Ổn áp lioa có tác dụng trong toàn bộ mạng lưới điện trong gia đình, nó giúp ổn áp nguồn điện, giúp chúng được hoạt động tốt, ổn định, liên tục và hiệu quả nhất có thể.

Mỗi dòng điện áp đều có công suất điều chỉnh khác nhau, nếu khi nó tăng lên quá mức sẽ khiến nguồn điện bị chập chờn, rất dễ gây ra hiện tượng cháy nổ, nguy hiểm đến cuộc sống của con người. Trong hoàn cảnh này, ổn áp lioa xuất hiện giúp con người xua tan được mọi nỗi lo trên.

ổn áp Lioa được dùng tiện lợi trong các hộ gia đình nếu họ muốn thiết bị điện trong gia đình mình được ổn đinh, nâng cao tuổi thọ, được dùng trong các quán net, các văn phòng công ty, hay các nhà máy xí nghiệp..cũng với cùng mục đích trên. Nó tiện lợi và hữu ích đối với mọi gia đình trong cuộc sống hiện nay.

 

 

 

Với nhiều loại ổn áp lioa như hiện nay, con người rất băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm. Vậy trong bài viết này, tôi xin được giới thiệu tới quý khách hàng về ưu điểm của mẫu 3 KVA SH3 – 3K.

Sản phẩm được bảo vệ 3 trong 1 gồm bảo vệ quá tải CB, bảo vệ quá áp CB đầu vào, đóng ngắt điện chủ động và chống mất pha.

 Khi sử dụng ổn áp Lioa 3KVA SH3 - 3000 3 pha độc lập với 3 đầu dây khác nhau nhằm điều chỉnh ổn định điện áp với nhiều môi trường điện dải lớn, khắc nghiệt.

Thiết bị chạy êm, tự tiêu hao điện năng thấp bảo đảm độ bền cho thiết bị và tiết kiệm điện năng.

 Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và chọn mua mẫu ổn áp lioa này, bởi chất lượng của nó đã được khẳng định qua nhiều thập kỷ. Công ty chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm này.