Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ứng dụng của đèn led Philips trong đời sống xã hội

Ứng dụng của đèn led Philips trong đời sống xã hội

Đèn led Philips đã và đang ngày càng được đưa vào sử dụng rộng rãi. Từ ứng dụng trong dân dụng lẫn trong chuyên dụng, từ sản xuấn, kinh doanh lẫn vui chơi, giải trí..

Đèn led Philips mang đến cho không gian bạn chất lượng ánh sáng ưu việt, đèn không chỉ đực sử dụng nhiều cho không gian nhà ở mà đèn còn được sử dụng rộng rãi cho mọi công trình, kiến trúc hiện nay, có thể nói đến như dùng đèn để trang trí cầu hay trang trí đèn đường, vv...

Ứng dụng của đèn led Philips trong đời sống

Thứ nhất, đèn led ứng dụng trong giao thông tỏ ra vô cùng hiệu quả. Từ hiệu quả, chất lượng ánh sáng cho đến việc tạo ra nét mỹ quan cho đô thị và bảo vệ môi trường. Đèn led Philips ứng dụng trong giao thông mang lại giá trị mới cho các thành phố lớn có lắp đặt đèn này. Đặc biệt, ứng dụng công nghệ led được lắp đặ trên nhiều cây cầu ở Việt Nam. Ví dụ Đà Nẵng có cầu Thuận Phước, cầu Rồng; Cần Thơ có cầu Cần Thơ…nhờ ánh sáng led mà lâu dần cầu khi về đêm với ánh sáng lung linh, nhiều màu đã trở thành biểu tượng của thành phố. Nhiều du khách đến đây phải đi qua các cây cầu mới gọi là đã đến đó.

Thứ hai, đèn led Philips cho các tòa nhà lớn. Đèn led được ứng dụng tạo ra nhiều hiệu ứng khác nhau, chớp nháy, nhanh chậm; màu sắc khác nhau, pha trộn cũng vô cùng bắt mắt. Ở thành phố Hồ Chí Minh, từ khi lắp đặt hệ thống đèn led cho tòa nhà Bitexco- biểu tượng của thành phố đã mang lại hiệu quả vô cùng cao. Đó là một thành phố sôi động, năng động, sẵn sàng vươn ra các cuộc chơi mang tầm cỡ quốc tế.

Thứ ba, đèn led trong trang trí nội thất. Ánh sáng led làm cho không gian vừa đẹp vừa huyền bí lại màu sắc, vừa hiện đại với các đồ nội thất như bàn, ghế, giường, bồn tắm…

Thứ tư, đèn led trong nông nghiệp. Ánh sáng led có thể được điều chỉnh để kích thích hay ức chế sự ra hoa đậu quả các loại thực vật. Nhờ vậy, mà chúng ta có thể tạo ra các nông sản trái mùa cho năng suất và chất lượng cao. Hay được ứng dụng trong các mô hình nuôi cấy mô, để nhân giống hay tạo ra các giống mới dẫn đến những bước tiến trong nông nghiệp.

Đèn led Philips trang trí đường đi

Từ những hoạt động, ngành nghề hay mục đích khác nhau mà đèn led Philips từ lâu đã trở thành thiết bị chiếu sáng của thời đại.