Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tự chế thuốc diệt chuột hiệu quả tại nhà

Tự chế thuốc diệt chuột hiệu quả tại nhà

Sự xuất hiện của nhiều loại thuốc diệt chuột hiện nay cũng như có quá nhiều loại thuốc kém chất lượng đã khiến nhiều người không muốn sử dụng thuốc để diệt chuột. Chính vì vậy, nhiều người đã tự chế thuốc diệt chuột ở nhà rất hiệu quả. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về việc chế thuốc diệt chuột hiệu quả tại nhà trong bài viết này nhé.

 

Chuột là loài động vật gây rất nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống và con người luôn muốn tìm cách tiêu diệt chúng. Tuy nhiên, các sản phẩm thuốc diệt chuột ngày nay có quá nhiều, không những thế còn có không ít các sản phẩm thuốc giả, kém chất lượng ảnh hưởng đến con người đã khiến nhiều người từ bỏ ý định diệt chuột bằng thuốc.

Thuốc diệt chuột không phải phương pháp duy nhất có thể sử dụng để diệt chuột. Sau đây, bài viết sẽ chỉ đến cho bạn đọc cách tự chế thuốc diệt chuột tại nhà vừa hiệu quả lại vừa đơn giản:

Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm có: mồi nhử (có thể là bơ đậu phộng, nho khô, thịt lợn mỡ,….) và chất độc chính (bột lúa mỳ và xi măng)

Cách làm: Bạn lấy mồi nhử và chất độc trộn theo tỷ lệ đều với nhau, sau đó để ra đĩa hoặc bát và đặt ở nơi góc khuất, tối tăm mà chuột thường đi qua. Như vậy là bạn đã hoàn thành công việc chế tạo thuốc diệt chuột tại nhà. Giờ là đợi thuốc phát huy tác dụng của chúng.

Do các thành phần có trong thuốc diệt chuột tự làm sẽ khiến chuột trở nên khát và háo nước, chúng sẽ tìm đến những nơi có nguồn nước để uống. Chính vì lý do này, nước khi vào trong cơ thể chuột, kết hợp với xi măng đã trộn trong thuốc diệt chuột gây ra hiện tượng kết tủa và dẫn đến cái chết không tránh khỏi cho lũ chuột.

Đây là cách diệt chuột vô cùng đơn giản, nguyên liệu cũng vô cùng dễ tìm. Bạn hoàn toàn có thể tìm các nguyên liệu này một cách dễ dàng cũng như phương pháp chế biến thuốc diệt chuột cũng thật đơn giản phải không. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không thử bắt tay ngay vào chế thuốc diệt chuột để tiêu diệt lũ chuột đáng ghét trong nhà bạn đi nào. Chúc các bạn thành công.