Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Tìm hiểu về đèn pha led 200W

Tìm hiểu về đèn pha led 200W

Đèn pha led 200W là thiết bị chiếu sáng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và ứng dụng công nghệ hàng đầu. Với công suất cao, sản phẩm này được nhiều nhà đầu tư lựa chọn để trang bị cho hệ thống ánh sáng những công trình rộng lớn.

Đèn pha led 200W là loại đèn công suất cao rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này ra đời để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng những không gian rộng, ngoài trời của đời sống hiện đại.

Sản phẩm đèn pha Led chiếu sáng dựa trên hoạt động của chip led công nghệ cao, đến từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Epistar (Đài Loan), Nichia (Nhật Bản), Samsung (Hàn Quốc)... mang lại giá trị vượt bậc cho sản phẩm, khẳng định sự khác biệt cũng như đẳng cấp so với các sản phẩm chiếu sáng thông thường khác. 

Khác với nguồn sáng mờ nhạt và thiếu ổn định của các loại đèn thông thường, ánh sáng đèn có hiệu suất phát quang cực mạnh và cường độ cao. Quang thông đèn lên đến 20.000 lux và góc chiếu rộng đảm bảo mọi vị trí trong không gian sẽ tiếp nhận lượng ánh sáng đồng đều. Độ hoàn màu của đèn đạt 85Ra tạo cảm giác chân thực, không gây nhức mắt hay mỏi mắt nếu tiếp xúc lâu với ánh sáng.

 

 

Đèn pha led 200W được thiết kế theo chuẩn bảo vệ cấp IP65 nâng cao khả năng chống nước, chống bụi và các yếu tố khác từ môi trường. Bên ngoài đèn được trang bị tấm kính cường lực vừa bảo vệ bóng đèn và chip led bên trong vừa chống chói mắt, phân tán ánh sáng đồng đều.

Lớp gioăng cao su được chèn vào tạo độ khít, chống sự xâm nhập của nước, bảo vệ đèn từ ngoài vào trong.

Công suất tiêu thụ của đèn đạt 200W nên sản phẩm này được ứng dụng chủ yếu trong chiếu sáng những không gian có quy mô lớn và ngoài trời như sân vận động, trường học, công trình xây dựng.