Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tiết kiệm tối đa với đèn led Philips

Tiết kiệm tối đa với đèn led Philips

Không chỉ mang lại chất lượng ánh sáng hoàn hảo, đèn led Philips còn có tuổi thọ cao, mức tiêu hao điện năng thấp và giá thành phải chăng. Có thể nói, sản phẩm là lựa chọn hàng đầu cho chính sách tiết kiệm.

Đi cùng với sự phát triển của xã hội đó là vật giá không ngừng leo thang. Do đó, khi mua một sản phẩm nào, người dùng đều cân nhắc lựa chọn những sản phẩm có khả năng tiết kiệm tối ưu nhất. Đèn led Philips là một thiết bị như thế.

Sản phẩm này chiếu sáng dựa trên công nghệ led hiện đại cho ra ánh sáng có cường độ mạnh và độ sáng ổn định. Đèn có thể cung cấp đủ ánh sáng cho bất kỳ không gian nào và chiếu sáng một cách liên tục, không nhấp nháy, mang lại sự hải lòng cao nhất cho khách hàng. Không chỉ cho ra chất lượng ánh sáng hoàn hảo, đèn còn giải quyết bài toán kinh tế cho người dùng. Vì sao có thể nói như vậy?

den led philips

Thứ nhất là vì đèn tiêu hao điện năng rất thấp. Mức năng lượng đèn cần để chiếu sáng chỉ bằng 20-30% mức năng lượng của các thiết bị chiếu sáng thông thường khác, tiết kiệm điện đến 80%. Theo tính toán, đèn tiêu hao điện năng chỉ bằng 1/5 các loại đèn truyền thống. Do đó, sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ tiết kiệm điện một khoản chi phí tiền điện hằng tháng để sử dụng cho những mục đích khác.

Thứ hai, đèn có giá trị sử dụng lâu bền. Đèn led Philips là dòng sản phẩm cao cấp được làm từ những chất liệu siêu bền như nhôm, thép... sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Đèn có khả năng chống lại các yếu tố bất lợi như bụi, nước, va chạm... rất cao. Sản phẩm có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ chiếu sáng.

Thứ ba, giá thành của đèn tương đối thấp, phù hợp với điều kiện chi trả của phần đông người dùng. Sản phẩm cũng có nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn loại thích hợp nhất.

Với những lí do trên, sử dụng đèn led Philips giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.